28 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

สยบหนุ่มคลั่งทุบกระจกแตกบาดมือเหวอะ

***ปทุมธานี...ร.ต.อ.เดขา จันทชาติ รอง สวป.สภ.เมืองปทุมธานี ร.ต.อ.อนุชา เอกทัศน์ รอง สวป.  ด.ต.สำเริง บุญขุนยัง ส.ต.ท.พงศธร ขวัญทรง สายตรวจ 122 สภ.เมืองปทุมธานี และ  ด.ต.นคเร มาราดาษ  และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุชายคุ้มคลั่ง ทะเลาะกับภรรยาและอาละวาดทำลายข้าวของเหตุเกิดภายในหมู่บ้านทัศชัยวิลล่า บ้านเลขที่ 79/33 ม.2 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อเย็นวันที่ 5 ก.พ.

***ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว ที่ลานจอดรถหน้าบ้านพบ น.ส.แก้ว(นามสมมติ) อายุ 30 ปี กำลังยืนโต้เถียงกับนายจุฑาธร นางาม อายุ 36 ปี สามี ที่ยืนอยู่หน้าประตูบ้านโดยพบว่าที่มือขวามีผ้าพันแขนและมีเลือดไหลอยู่ และพื้นบ้านทั้งด้านหน้าและในห้องโถงชั้นล่าง มีเลือดเปรอะเปื้อน และกระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณ โดยประตูกระจกหน้าบ้านแตกกระจาย จากนั้นทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยฯ พยายามพูดเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ชายคนดังกล่าว ทำใจเย็นๆและขอให้กู้ภัยฯเข้าไปทำแผลที่ข้อมือขวา โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณครึ่งชั่วโมง จึงสามารถเข้าไปช่วยเหลือทำแผลซึ่งถูกกระจกบาดเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี ทันที

***จากการสอบถามพยานชาวบ้านให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่ครั้งนี้มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง เกี่ยวกับเรื่องความหึงหวง ก่อนที่ฝ่ายชายจะถือมีดมาข่มขู่ภรรยาตัวเองและเข้าทำร้าย จนชาวบ้านทนไม่ไหวเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ มาระงับเหตุและเมื่อมาถึงก็พบว่าชายที่คุ้มคลั่งใช้มือชกกระจกประตูหน้าบ้านจนมีเลือดไหลพุ่งออกมา จากนั้น ก็ยอมให้ตำรวจและกู้ภัยฯเข้าไปช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่ง รพ.ฯใกล้เคียง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป