23 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

คฤหาสน์“หลงจู๊”เงียบเหงาหลังประกันตัว

***ระยอง…ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักหลังใหญ่ใจกลางเมืองระยองติดริม ถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ของนายสมชาย จุติกิตต์เดชา หรือหลงจู๊ อายุ 56 ปี หลังถูกจับข้อหาร่วมเป็นผู้จัด ให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากได้ประกันตัวออกจากศาลแขวงระยองในวงเงินสด จำนวน 2 แสนบาท ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

***ปรากฏว่าบรรยากาศภายในบ้านพักช่วงบ่ายของวันที่ 12 ก.พ.เงียบเหงาไม่เห็นบุคคลเดินเข้าออกพบเพียงรถยนต์เก๋ง สีดำจอดอยู่บริเวณข้างบ้านเพียง 1 คัน สอบถามแม่ค้าขายของชำใกล้เคี่ยง  กล่าวว่า  ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงบ่ายโมงเย็น ยังไม่พบว่ามีบุคคลใดเดินทางเข้าออกบ้านหลังนี้และไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดั่งเช่นวันก่อน

***ด้าน พล.ต.ต. มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภาค 2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีใหญ่ ประชาชนให้ความสนใจมาก ที่ศาลจังหวัดระยองได้อกหมายจับไปแล้วนั้น ยังมี 4 คนที่ยังหลบหนีอยู่ในขณะนี้และยังไม่เจอตัวนั้น ได้ประชุมสั่งให้ กองกับการสืบสวนภูธร จว.ระยอง กองกับการสืบสวนภาค 2 และตำรวจกองปราบปราบ เร่งสืบเสาะหาตัวคนทั้ง 4 เพื่อมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะมีการออกหมายจับไปทั่วประเทศแล้ว และหากประชาชนท่านใดพบเห็นสามารถชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในทันที