19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

สาวเจ้าของคลิปถูกยิงขู่สุดระทึก เข้าแจ้งความแล้ว

***กรณีมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึกจากกล้องหน้ารถ ลงในโลกโซเชียล ถูกชายวัยรุ่นขี่ จยย.ไม่ติดป้ายทะเบียน ตามประกบแล้วชักปืนยิงขู่หลายนัด ขณะขับรถกลับจากไปไหว้พระทำบุญ ที่งานวัดพระปรางค์ ต.ศรีสัชนาลัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย  เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.คืนวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไป  จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้

***ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 27ก.พ. น.ส.ณีรนุช มหบุญพา อายุ 21 ปี ชาวบ้าน อ.สวรรคโลก เจ้าของคลิปพร้อมกับครอบครัว ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์สุดระทึก เดินทางเข้าแจ้งความกับ  พ.ต.ท.สามารถ พึ่งไพศาล สว.(สอบสวน)สภ.ศรีสัชนาลัย แล้ว พร้อมให้การว่า ขณะที่ตนขับรถออกจากวัดพระปรางค์มาตามถนนสายสวรรคโลก-อุทยานฯ(สายเก่า) สังเกตเห็นชายคนหนึ่งกำลังจะขี่ จยย.ออกมาจากซอยเล็กๆข้างทาง จึงบีบแตรส่งสัญญาณ

***ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวกลับขี่รถตามมาประกบพร้อมตะโกนให้ของลับ ก่อนจะแซงปาดหน้าออกไปจอดดักรออยู่ข้างทาง ตนเห็นท่าไม่ดีรีบเร่งเครื่องขับหนี แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังขี่ตามมาประกบอีก พร้อมชักอาวุธปืนออกมายิงขู่ขึ้นฟ้าประมาณ 3-4นัด ก่อนจะหลบหนีไป  ทุกคนในรถซึ่งมีแม่ ป้า ยาย และ น้องสาว ล้วนเป็นผู้หญิงหมด ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  รีบโทรแจ้ง191 เพื่อขอความช่วยเหลือ พร้อมกันนี้ได้นำการ์ดจากกล้องหน้ารถมามอบเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ เพื่อติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี

***หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย พร้อมชุดสืบสวน นำผู้เสียหาย ไปชี้จุดเกิดเหตุ  เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวน ประกบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คาดว่า ภายใน1-2วันนี้ จะได้ตัววัยรุ่นหัวร้อนรายนี้แน่นอน