29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตำรวจ สภ.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา รวบหนุ่มขอนแก่นหนีคดีโทรมหญิงนาน14 ปี หลบซ่อนตัวอยู่ในวัดวังใหม่ในพื้น

***ยะลา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 30 ส.ค.64 พ.ต.อ.วงศกร เหมือนเขียว ผกก.สภ.อัยเยอร์เวง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น  เลขที่ จ 376/2551 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง ปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยหมายจับได้ออกหมายวันที่ 3 ส.ค.2551มีอายุความ 20 ปี และหมายจับจะหมดอายุความในวันที่ 3 ส.ค.2571  โดยผู้ต้องหารายนี้คือนายสุรพล วงศ์ษา หรือโอ่ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68  หมู่ 7 ต.นางงาม  อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนตามหมายจับจริง ได้ร่วมเพศ แต่ไม่ได้ข่มขืนเด็ก

***สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ส.ค.2551  โดยผู้ต้องหารายนี้ ขณะก่อเหตุอายุ 29 ปี ได้นำ ด.ญ.แก้ว(นามสมมติ) อายุ 14 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเราในพื้นที่ตำบลนางงาม  ภายหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.มัญจาคีรี  แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนี

***ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับในปีเดียวกัน แต่ก็ไม่สามารถจับกุมได้ จนกระทั่งวันนี้ชุดจับกุมของ สภ.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ในวัดวังใหม่ ในพื้นที่ ต.อัยเยอร์เวง มากว่า 10 ปี โดยที่ไม่มีใครรู้ระแคะระคาย อะไรเลย โดยผู้ต้องหา ได้ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปในพื้นที่ จนชุดจับกุมได้รับหมายจับจึงวางแผนเข้าจับกุมและสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เจษฎา สิริโยทัย/รายงาน