19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศอาชญากรรม

ผู้ประสานงานพรรคและอดีตผู้สมัคร ส.ส.อาการโคม่ายังไม่ทราบสาเหตุ..

*****มหาสารคาม..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.นาเชือก จ.มหาสารคาม รับแจ้งตอนบ่ายวันที่ 27 พ.ย.64 ว่ามีเหตุชายคลุ้งคลั่งจะทำร้ายชาวบ้าน ที่บ้านพัก ทำเป็นแพล้นปูนซีเมนต์ ริมถนนขิงแคง-หนองบัวแดง บ้านขิงแคง ต.นาเชือก นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายคลั่งใช้มีดตะขอด้ามไม้ยาวประมาณ 1 เมตร  เข้าไปฟันเจ้าของแพล้นปูน ทราบชื่อนายอดิศักดิ์ สมบัติคำ อายุ 48 ปี  ผู้ประสานงานพรรคก้าวไกล และอดีตผู้สมัคร ส.ส มหาสาคาม  เขต2 พรรคอนาคตใหม่ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอใกล้หลังหูด้านขวา มีแผลฉกรรจ์ เสียเลือดมาก ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลนาเชือก แต่อาการสาหัส รพ.นาเชือก จึงได้นำตัวส่งต่อ โรงพยาบาลมหาสารคาม อย่างเร่งด่วน

*****ส่วนในบ้านมีนายแก้ว(นามสมมติ) อายุ 53  ปี กำลังคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของทั้งรถยนต์อเนกประสงค์ และรถกระบะ จนกระจกแตก พูดคุยด้วยก็ไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงได้ไม้ง่ามมาเข้าระงับเหตุ ใช้เวลากว่า 1 ชม จึงสามารถรวบตัวนายอุดม ได้ด้านหลังแพล้นปูน แต่เนื่องจากนาอุดม มีบาดแผลหลายแห่งจึงได้นำตัวส่ง รพ.นาเชือก ก่อนนำตัวส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ มหาสารคาม เนื่องจากอาการสาหัสเช่นกัน

*****จากการสอบถามนายพร้อมณรงค์ ทบแก้ว ผู้สมัครนายก อบต. พยานผู้อยู่เหตุการณ์กล่าวว่า ขณะที่ตนกับผู้บาดเจ็บ กำลังคุยกันที่ห้องทำงาน จู่ๆ มีนายอุดม เปิดประตูเข้าหา พอพบนายอดิศักดิ์  ก็ได้เอา มีดฟันนายอดิศักดิ์ ทันทีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสล้มลง  จากนั้นก็หันมาไล่ฟันตน จึงต้องใช้เก้าอี้ ขึ้นมาฟาดนายอุดม จนนายอุดมล้มก็ได้เตะมีดออกจากมือ แล้วเอาก้อนปูนทุบหัว จนสลบไป ต่อมาจึงนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.นาเชือก พร้อมแจ้งจนท.ตร.ให้มามาจับตัวนายอุดม แต่มาถึงนายอุดมได้ฟื้นตื่นขึ้นมาอีก ก็ได้อาละวาดฟันทำลายข้าวของจนต้องเรียกกำลังเสริมเข้ามาช่วยกันระงับเหตุดังกล่าว

*****ส่วนสาเหตุของการ บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย ครั้งนี้ ยังไม่สามารถได้รับการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เพราะยังนอนสลบอยู่ รพ. มหาสารคาม คงต้องรอให้รู้สึกตัวก่อนจึงจะเข้าสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าว /มหาสารคาม