update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตำรวจคอมมานโดบุกจับพ่อค้ายานรกอาชีพในสายเลือด ถูกจับ3รอบไม่เข็ดหลาบ

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.64 ตำรวจชุดคอมมานโดเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 105 หมู่ 11 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อบ่สยวันที่ 21 ธ.ค.64 สืบทราบว่านายนรินทร์ หรือฉายา “ตุ้ย บ้านในญาติ” อายุ 54 ปี มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดทั้งยาบ้าและไอซ์ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อีก โดยไม่เข็ดหลาบหลังประกันตัวครั้งที่ 3 ออกมาได้ไม่นาน

*****พอถึงช่วงแรกไม่พบตัวนายนรินทร์ หรือตุ้ย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคอมมานโด กระจายกำลังค้นหารอบ ๆบ้าน กระทั่งพบห้องน้ำหลังบ้าน มีพิรุธไม่เหมือนห้องน้ำทั่วไป ด้านข้างห้องน้ำมีช่องโหว่ที่สามารถสอดมือเข้าไปได้ เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูห้องน้ำดังกล่าวเข้าไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึงเมื่อพบนายนรินทร์ หรือตุ้ย นอนยิ้มแปล้อยู่บนเปลญวนในห้องน้ำ ค้นภายในห้องน้ำพบกล่องนมถั่วเหลืองยี่ห้อหนึ่ง 2กล่อง บรรจุยาบ้า 208เม็ดและไอซ์2ถุงหนัก 5.48กรัม  ที่ทิ้งลงบนพื้นเหมือนขยะทั่วไปหากไม่สังเกต

*****เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายนรินทร์หรือตุ้ย บ้านในญาติ อีกเป็นครั้งที่ 4 พร้อมยาเสพติดและตรวจฉี่สีม่วง โดยนายนรินทร์ รับสารภาพว่าหลังประกันตัวครั้งที่ 3 ออกมาคิดวางแผนขายยาเสพติดใหม่ในห้องน้ำหลังบ้านเพราะเลิกขายยาเสพติดไม่ได้แล้ว โดยวางแผนเจาะช่องฝาพนังห้องน้ำเป็นช่องเล็ก ๆให้พอมือสอดเข้าไปได้ เพื่อให้ลูกค้ามาซื้อยาเสพติดจากตนที่นอนเปลขายในห้องน้ำเพื่ออำพรางตบตาเจ้าหน้าที่แต่ไม่รอดถูกจับกุมอีกเป็นครั้งที่ 4ดังกล่าว.

*****ขณะที่ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.จิรภพ  ภูริเดช ผบช.ก.และ พล.ต.ต.ภูมินทร์   พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิรัตน์   ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.นำกำลังตำรวจชุดคอมมานโด และตำรวจสืบสวน สภ.ท่าศาลา ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่านายนรินทร์  ชนะสิทธิ์ อายุ 54 ปี หรือฉายา”ตุ้ย บ้านในญาติ” อดีตพ่อค้ายาเสพติดตัวยงที่ ลักลอบขายยาเสพติดในพื้นที่เคยถูกตำรวจชุดคอมมานโดชุดเดียวกันจับกุมมาแล้วในรอบปีนี้ถึง 3 ครั้งด้วยกัน โดยครั้งที่ 3 เมื่อเดือนสิงหาคม2564ที่ผ่านมา ขณะแอบบวชเป็นพระที่สำนักสงฆ์วัดไสยป่าหมาก หมู่ 8 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา แต่ยังแอบขายยาเสพติดในกุฏิอีกถูกจับคาผ้าเหลืองนำตัวสึกก่อนดำเนินคดีและประกันตัวออกมากระทั่งตำรวจคอมมาโดสืบสวนยังค้าย่เสพติดจึงบุกจับกุมเป็นครั้งที่ 4 ดังกล่าว