29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

หนุ่มเบญจเพสจุดไฟเผาตัวเองอาการสาหัสเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะประสานญาติสอบหาสาเหตุ

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิง ดุษฎี พ่วงพันดี รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายจุดไฟเผาตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายใน ซ.กรมที่ดินบริเวณ แยกสินบดี  ม.3 ต.พิมลราช เมื่อสายวันที่ 4 ก.พ.65 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของตลาดพบเศษหลังคามุงจาก สภาพไหม้ไฟ ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง ไปก่อนหน้านี้ แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้ารักษาในห้องไอซียูเพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกไฟไหมกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ อาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือนายองค์รักษ์ แสนบุญโพ อายุ25 ปี

*****สอบถาม นายฤทธิรงค์ ภูพื้น อายุ 34 ปี  ร้านขายผัก กล่าวว่า ตนเห็นเหตุการณ์ตอนที่ไฟลุกท่วมตัวผู้บาดเจ็บแล้วจึงรีบวิ่งหยิบผ้าขนหนู เข้าไปช่วยคลุมที่ศีรษะ คนบาดเจ็บ ที่ตอนนั้นกระโดดออกมาจากกองไฟมานั่งที่พื้นในสภาพตัวงอ มืองิกมีไฟไหม้ลุกท่วมตัว ก่อนจะมีคนนำน้ำมาราดดับไปและรีบพาตัวส่ง รพ. ด้านนายฤทธิรงค์ ภูพื้น อายุ 34 ปี  ร้านขายผักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ  กล่าวว่า ตนเห็นเหตุการณ์ตอนที่ไฟลุกท่วมตัวผู้บาดเจ็บแล้วจึงรีบวิ่งหยิบผ้าที่ใช้คลุมผัก เข้าไปช่วยคลุมที่ศรีษะ คนบาดเจ็บ ที่ตอนนั้นกระโดดออกมาจากกองไฟมายืนที่พื้นในสภาพตัวงอ มืองิกมีไฟไหม้ลุกท่วมตัว ก่อนจะมีคนนำน้ำมาราดดับไปและรีบพาตัวส่งรพ.

*****ส่วนนางเล็ก อายุ 43 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเตรียมตัวเปิดร้าน ก็สังเกตเห็นคนบาดเจ็บขี่รถ จยย.มาคนเดียวโดยมีถังนำ้มันติดตัวมาด้วย ขับเข้ามาจอดที่บริเวณกองหลังคามุงจากที่เจ้าของได้รื้อลงมากองเอาไว้ภายในลานจอดรถ ก่อนที่คนบาดเจ็บจะเปิดถังน้ำมันราดใส่กองหลังคามุงจากและราดใส่ตัวเองและจุดไฟ จนไฟลุกท่วมตัว ซึ่งตนเห็นเหตุการณ์ตลอดจึงวิ่งหยิบถังน้ำที่แช่ถั่วงอก และผักบุ้ง นำไปราดใส่ตัวคนบาดเจ็บเพื่อดับไฟ และมีคนวิ่งนำผ้าขนหนูมาคลุมที่หน้าคนบาดเจ็บ และชาวบ้านช่วยกันนำน้ำมาฉีด ลาด บางคนใชถังดับเพลิงมาฉีด หลังจากนั้น รถกู้ชีพมานำตัวส่งไปรักษาตัวที่รพ.บางบัวทอง โดยคนบาดเจ็บมีบาดแผลถูกไฟคลอกตั่งแต่ขาไปถึงใบหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะประสานญาติคนบาดเจ็บเข้ามาให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุของการจุดไฟเผาตัวเองในครั้งนี้