29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังใช้ความพย่ายามเต็มที่กับการค้นหาร่างของ ดาราสาว

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อบ่ายวันที่ 25 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังใช้ความพย่ายามเต็มที่กับการค้นหาร่างของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 7 อ.เมืองนนทบุรี ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความหวังทั้งจากครอบครัว แฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิทกระทั่งเย็นยังไร้วี่แวว

*****ขณะที่เหตุสะเทือนใจดังกล่าวเกิดขึ้น โดยพ.ต.ต.เฉลิมพล ซื่อสัตย์ สวป.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี    เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ก.พ.65  ว่ามีหญิงพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ค จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือพิบูลยสงคราม ต.สวนใหญ่ จ.นนทบุรีหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานกู้ภัยร่วมกตัญญู นำชุดประดาน้ำช่วยค้นหา เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามเรียกให้เรือลำดังกล่าวเข้ามาให้ข้อมูล แต่กลุ่มเพื่อนของผู้ที่สูญหายได้ขับเรือวนหาไปมาพร้อมตระโกนเรียกหาหญิงสาวที่พลัดตกน้ำ โม ตลอดเวลา จนผ่านไป 1 ชม.จึงได้นำเรือเข้ามาเทียบท่า

*****โดยมีเพื่อนที่อยู่ในเรือให้ข้อมูลว่า เพื่อนที่พลัดตกจากเรือคือ น.ส.นิดา หรือ แตงโมง ดาราชื่อดัง ขณะเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.40 น.พวกตนซึ่งเป็นเพื่อนกันหมด ได้ขับเรือมาด้วยกัน 6 คน พอถึงที่เกิดหตุ ปรากฎว่า แตงโม ได้พลัดตกจากเรือ จึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 และพวกตนได้พยายามขับเรือวนหา แต่ไม่พบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู กว่า 30 คน ได้เตรียมอุปกรณ์ก่อนลงเรือของทางเทศบาลนครนนทบุรี ไปยังจุดที่พลักตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อลงค้นหา  น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม อายุ 38 ปี ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม หลังเกิดเหตุข่าวได้แพร่สะพัด ได้มีแฟนคลับและประชาชนจำนวนมากเดินทางมาเฝ้าดูการค้นหาดาราสาว หวังให้มีปฎิหาร

*****ช่วง 01.00 น. นายดายศ  เดชจบ อายุ 44 ปี พี่ชาย ของ แตงโม ซึ่งทราบข่าวได้เดินทางมายังท่าเรือพิบูลยสงคราม เพื่อสอบถามเหตุการณ์ กับกลุ่มเพื่อนของน้องสาว ให้แน่ชัดว่า คนที่ตกน้ำเป็นย้องสาวตนจริง แต่กลับไม่พบเพื่อนและเรือลำเกิดเหตุ หลังนักประดาน้ำชุดแรกที่ลงค้นหาได้กลับขึ้นฝั่งเนื่องจากถังออกซิเจนหมด ต้องเปลี่ยนให้อีกชุดลงค้นหาต่อ ซึ่งการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะกระน้ำมีความเชี่ยว ซึ่งในการค้นหามี เปิ้ล นาคร บีม ศรัณ ขับเจ็ตสกี มาช่วยค้นหาตามชายฝั่งริมแม่น้ำ หากแตงโมง อาจจะผลัดเข้าฝั่ง  03.40 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ได้เดินทางมาถึงและสอบถามนายดายศ พี่ชายแตงโม ว่า ใช่น้องมั้ยจนเป็นลม ก่อนนายดายศ ได้เข้าสวมกอดประครองกันออกไปด้านนอก

*****ผู้สื่อข่าวรายงานจากแหล่งข่าวว่า หนึ่งในกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นเจ้าของเรือและเป็นคนขับเรือคือนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ TNP กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็นพี อิมพอร์ต คาร์ส จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายรถอิมพอร์ทคาร์และรถ Used Car และอยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต นักดริฟท์นถอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ลงเรือจากท่าจอดเรือบางศรีเมือง ก่อนขับเรือร่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเข้ากรุงเทพมหานคร ก่อนขับเรือกลับเพื่อจะไปจอดยังท่าเรือเดิม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ แตงโมง ได้พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้โทรแจ้งตำรวจ 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มาช่วยเหลือค้นหา แต่ปรากฎว่า กลุ่มเพื่อนของแตงโม ได้ขับเรือหายไป