update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตม.กับความมั่นคง ปิดหมายจับคนร้ายบุกเดียวปล้นทอง แวะเติมน้ำมันหนีเพ่นออกประเทศเพื่อนบ้าน

*****กาญจนบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ห้างทองบางกอกโกลด์ สาขาโลตัส มหาชัย คลองครุ หมู่ที่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร ได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 22 บาท มูลค่า 700,000 บาท เหตุเกิดเมื่อ 4 ที่ผ่านมา คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามกระชั้นชิดแต่ยังจับไม่ได้

*****เกี่ยวกับคดีนี้ เมื่อเวลา 11:00 น. วันที่ 23 มี.ค.65 พ.ต.อ.อุกฤต กัลยาณมิตร ผกก.ตม.จ.กาญจนบุรี สั่งการให้ ร.ต.อ.โชคชัย ทิพย์กระโทก รอง สว.ตม.จ.กาญจนบุรี มีหน้าที่ดูแล จุดผ่อนปรนชั่วคราวด่านเจดีย์สามองค์ เขตติดต่อกับประเทศเมียนมา ร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงบูรณาการและ พ.ต.อ.ธนกร รอดเรือง ผกก.สภ.สังขละบุรี ทหารเฉพาะกิจลาดหญ้า ร้อย ตชด.134 ออกติดประกาศหมายจับ รูปภาพตำหนิของผู้ต้องหาคือนายพรชัย หงษ์รัตนวารี อายุ 34 ปี สัญชาติไทย ตามจุดตรวจอย่างเข้มงวด และบริเวณจุดผ่านแดนชั่วคราวผ่อนปรนทางการค้าด่านพระเจดีย์สามองค์ ม.9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรีในส่วนของจุดผ่านแดนชั่วคราวยังปิดให้บริการ บุคคลไม่สามารถข้ามผ่านแดนได้ ให้เฉพาะขนถ่ายสินค้าท้ายรถชนท้ายรถเท่านั้น

*****จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ กล้องวงจรปิดตามจุดตรวจ ที่คนร้ายหลบหนี ตามถนนเส้นสาย 323 จาก จ.กาญจนบุรี ถึง อ.สังขละบุรี แวะเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่งในอำเภอสังขละบุรี แล้วขับรถ จักรยานยนต์ของตัวเองที่ขับมา ไปด่านเจดีย์สามองค์ พื้นที่ชายแดนติดกับประเทศเมียนมา คราดว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ผ่านทางช่องทางธรรมชาติที่มีหลายช่องทางอยู่ในปัจจุบัน

จิตรภานุ ทองผาภูมิพรทวี/รายงาน