28 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ฆ่าปาดคอสยองสองยายหลาน ที่ อ.หนองพอก คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดที่ก่อเหตุ

*****ร้อยเอ็ด.. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สุชาติ ศรีดวงดี รองสว.(สอบสวน)สภ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งตอนค่ำวันที่ 9 พ.ค.ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 12 ต.หนองพอก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตสองชั้นหลังใหญ่(สไตล์โมเดิล) เพิ่งสร้างเสร็จและทำบุญขึ้นบ้านใหม่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และยังพบเพื่อนบ้าน มายืนรอเจ้าหน้าที่อยู่โรงจอดรถหน้าบ้าน ท่ามกลางเสียงร้องให้ระงมของญาติผู้เสียชีวิต

*****เมื่อเข้าไปในบ้านพบว่า บริเวณห้องโถงพบศพ นางกลม สุตะนนท์ อายุ 93 ปี สวมเสื้อคอกระเช้าลายดอกและสวมผ้าถุงนอนจมกองเลือดอยู่ในลักษณะตะแคงขวามีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอแผลยาว 10 ซม.ลึก 4 ซม. และยังพบว่าในห้องน้ำภายในบ้าน พบศพ น.ส.นิภาภรณ์ จันทะโยธา อายุ 32 ปี ผู้เป็นหลานสาว และเป็นข้าราชการครู สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงวอร์มสีดำ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในลักษณะตะแคงขวา มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอยาวประมาณ 15 ซม.และพบมีดทำครัวยาว 15 ซม.เปื้อนเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ด้าม ซึ่งศพของทั้งคู่มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอด้วยของมีคม

*****จากการสอบสวนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คนคือ นางกลมและนางสุบรรณ จันทะโยธา ลูกสาว ซึ่งเป็นเจ้าของร้านผ้าม่าน พร้อมกับลูกของนางสุบรรณ 2 คน คือ น.ส.นิภาภรณ์ จันทะโยธา ผู้ตาย และ นายธนาวัฒน์ หรืออาร์ต จันทะโยธา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกติดมากับสามีของนางสุบรรณ อดีตตำรวจ ซึ่งเสียชีวิตแล้วและเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กและเปิดร้านขายดอกไม้ให้ในตัวอำเภอ หลังเกิดเหตุก็ไม่พบนายธนาวัฒน์ อยู่ที่บ้าน

*****ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกิดความสงสัยว่านายธนาวัฒน์ จะรู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่ จึงจะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป ส่วนสาเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดที่ก่อเหตุ โดยเฉพาะนายอาร์ต ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงและเป็นกระเทย และเคยทะเลาะกับยายและน้องสาวหลายครั้งเกี่ยวกับการแบ่งปันมรดก ประกอบกับนายอาร์ตก็เป็นคนโมโหร้ายด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามหานายอาร์ตจนพบแล้วนำมาสอบสวน ซึ่งนายอาร์ตยังให้การปฏิเสธ