update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

3 ชายฉกรรจ์เมืองกาญจน์ ใช้อำนาจเถื่อนบุกทำร้ายนักข่าวช่องดังคาบ้านทำทีสอบถามรู้จักคนข้างบ้านไหม ฉวยโอกาสเผลอใช้ของแข็งตีใบหน้าจนแตก ก่อนพูดขู่อย่ายุ่งเรื่องของคนอื่นให้มาก ตร.เร่งไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด

*****กาญจนบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรชัย ปิ่นใจ หรือโต้ง อายุ 53 ปี ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า  ช่วงดึกของวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนสาวได้ไปทำธุระในเขตพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี หลังจากทำธุระแล้วเสร็จ เดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง  โดยที่เพื่อนสาวของตนเดินเข้าไปในบ้านก่อน จากนั้นตนจึงเดินตามหลังไปแล้วปิดประตูหน้าบ้านที่เป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น

***** ขณะที่ตนกำลังเดินเข้าไปภายในบ้าน อยู่ๆได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 3 คน เดินมาที่หน้าบ้าน แล้วแกล้งถามตนว่ารู้จักคนข้างบ้านหรือไม่ ตนก็ตอบไปว่า ไม่รู้จัก จากนั้นชายฉกรรจ์  1 ใน 3 คน สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อยีนส์ ใบหน้าสวมหน้ากากอนามัย ได้เดินมาหาตนที่หน้าบ้านแล้วขอให้ตนช่วยดูภาพที่โทรศัพท์มือถือว่าตนจะรู้จักหรือไม่ ตนจึงเดินไปช่วยดูให้  ระหว่างที่ตนกำลังดูภาพจากโทรศัพท์มือถืออยู่นั้น อยู่ๆ ชายคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธไม่ทราบชื่อชนิดตีเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างแรง ถูกเข้าที่บริเวณคิ้วซ้ายจนแตกเลือดอาบใบหน้า

*****โดยชายคนดังกล่าวได้ตะโกนขู่บอกกับตนว่า “อย่ายุ่งเรื่องของคนอื่นให้มาก” หลังจากนั้นชายทั้ง 3 คน จึงเดินหนีออกไปทางปากซอยทางเข้าหมู่บ้าน สำหรับชายฉกรรจ์ที่มาด้วยกันอีก 2 คน คนหนึ่งใส่เสื้อสีเหลือง อีกหนึ่งคนใส่เสื้อสีดำ สวมหน้ากากอนามัยปิดพรางบังใบหน้าเอาไว้ทุกคน หลังจากเกิดเหตุตนยังไม่กล้าเดินทางไปหาหมอเพื่อให้ทำแผลให้ เพราะกลัวว่าจะถูกดักทำร้ายอีก จากการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตนติดเอาไว้หน้าบ้าน พบภาพเหตุการณ์ รวมทั้งกล้องจับภาพของคนร้ายได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งวันนี้ตนได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกกล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 3 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตนได้มอบหลักฐานทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว สำหรับบาดแผลที่ตนถูกทำร้ายที่บริเวณเหนือคิ้วซ้าย ยาวประมาณ 1.50 เซนติเมตร ลักษณะฉีกขาดขอบไม่เรียบ

*****ผมยังงงๆ ไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากับชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ตนถูกทำร้ายครั้งนี้ นั้นก็ไม่ทราบเช่นกัน  ตนจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็ว ซึ่งตนอยากจะสอบถามด้วยว่า โกรธเคืองตนด้วยเรื่องอะไร” นายพรชัย กล่าว ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง เจ้าของคดี ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายหลบหนี ขอเวลาตำรวจทำงานคาดว่าน่าจะได้หลักฐานในเร็วๆ วัน