19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก”ผช.ผบ.ตร. และคณะ ลงพื้นที่ตรวจประเมินโรงพักโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ที่ศรีสะเกษ

*****ศรีสะเกษ..ผู้สื่อข่าวรายานว่าเมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 30 ก.ค. 65 ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร. และคณะ เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มาตรวจประเมินสถานีตำรวจที่เข้าร่วมประกวดผลงานโครงการ “สมาร์ทเซฟตี้โซน 4.0” ซึ่ง สภ.กันทรารมย์เป็นสถานีตำรวจที่ ภ.จว.ศรีสะเกษส่งเข้ารับการตรวจประเมิน โดยมี พ.ต.อ. เทพพิทักษ์ แสงกล้า และพ.ต.อ. ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.อ. นิลกาฬ พรศักดิ์ ผกก.สภ.กันทรารมย์ พร้อมด้วย กต.ตร.สภ.กันทรารมย์ให้การต้อนรับ

 

*****พล.ต.ท. สุรเชษฐ์  เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ตนในฐานะประธานขับเคลื่อนโครงการสมาร์ทเซฟตี้โซน 4.0 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาตรวจติดตามประเมินผลการดำเนินการโครงการนี้ ซึ่งตนได้ไปตรวจประเมินมาแล้วทั่วประเทศ และสถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์เป็นโรงพักที่ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษได้คัดเลือกส่งเข้าประกวดเพื่อรับรางวัลจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  

*****ผช.ผบ.ตร. กล่าวต่อว่า โครงการ สมาร์ทเซฟตี้โซน 4.0 นับเป็นอีกหนึ่งโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และชุมชนมีความอุ่นใจและเชื่อมั่นในเรื่องของความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งเซฟตี้โซนจะมีกล้องวงจรปิดคอยติดตามพฤติการณ์คนร้าย และจดจำใบหน้าคนร้าย จดจำทะเบียนรถที่คนร้ายนำมาใช้ก่อเหตุ ทำให้ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ กล่าว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล/รายงาน