18 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตำรวจภูธรภาค 3 เขย่าวงการยาเสพติด เปิดยุทธการขุดรากถอนโคน ผู้ค้ายาอีสานใต้

*****นครราชสีมา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3  พร้อมด้วย พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผบช.ภ.3 /ปอ.ศอ.ปส.ภ.3   พล.ต.ต.สายเพชร ศรีสังข์ รอง ผบช.ภ.3 นายไกรฤกษ์ ดาวเรือง ผู้อำนวยการสำนักงาน ปปส.ภาค3 แถลงข่าว หน่วยงานในสังกัดสืบสวนจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่กวาดล้างยาเสพติดในทุกมิติและทำลายเครือข่ายตัดวงจรยาเสพติดทุกระดับ สกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดตามแนวชายแดนและพื้นที่ชั้นใน

*****ผลการจับกุม เจ้าหน้าตำรวจ กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.3 ร่วมกับเจ้าพนักงาน ปปส.ภาค3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เข้าค้นบ้านที่เกี่ยวข้องกับนายยงยุทธ ทั้ง4 จุด และเข้าตรวจค้น สามารถจับกุม นายยงยุทธ มาอิสูงเนิน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ที่บ้านพักพร้อมของกลาง ตรวจยึด อาวุธปีนพกสั้น จำนวน 2  กระบอก เครื่องกระสุนปืน 55 นัด ยาบ้าจำนวน100 เม็ด

*****จากนั้นเข้าตรวจข้นบ้านพักของผู้ที่เกี่ยวข้องกับนายยงยุทธ์  สามารถตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาอีกหลายรายการ มีบ้านพร้อมที่ดิน 3 หลัง รถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คัน ทองรูปพรรณพร้อมพระเหลี่ยมทอง เงินสด 108,300 บาท และควายอีก 16 ตัว พบพยานหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง กับการซื้อขายยาเสพติด รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึดกว่า 4,277,190 บาท มาเป็นของกลาง.