23 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นศาสนาศาสนา-วัฒนธรรม

ประธานบริษัทเฉาก๊วยชากังราวร่วมกับชาวบ้านจัดงานทำบุญ

***กำแพงเพชร…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ดร. เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ พร้อมด้วย คุณอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ ประธานบริษัทเฉาก๊วยชากังราวตราเพชร ร่วมกับคณะกรรมการวัดจัดงานทำบุญอายุวัฒนมงคลครบ 91 ปี ให้แก่ พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม (วัดท่าไม้) ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีคณะศิษยานุศิษย์ เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

***ภายในงานอายุวัฒนมงคล พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล มีพิธีทำบุญอายุวัฒนมงคล ถวายเพลภัตตาหารแก่พระภิกษุสงฆ์ จากวัดต่างๆ ในเขตพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยอิ่มบุญของคณะศิษยาณุศิษย์ที่เดินทางมาเข้าร่วมพิธี

***ทั้งนี้ คณะกรรมการวัดขอเชิญชวนบูชาเหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อทูล ทางวัดได้จัดสร้างเหรียญเสมาลุ้นเนื้อ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งนำมาพัฒนา รพ.สต.ท่าไม้ , โรงเรียนบ้านท่าไม้ เหรียญดังกล่าวได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 9 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา ได้ที่วัดอินทาราม (วัดท่าไม้) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

***สำหรับ พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม เป็นพระสงฆ์ที่ดร.เสริมวุฒิ  สุวรรณโรจน์ (เฉาก๊วยชากังราว) และชาวบ้านตำบลท่าไม้ เคารพและรักนับถือที่สุด เป็นพระที่มีเมตตาสูง ขยันสุดๆ และมีคาถาเรียกทรัพย์ ซึ่งคนท่าไม้ เรียกกันว่า คาถา กุ๊ก กุ๊ก ฉะนั้นใครที่มีเหรียญหลวงพ่อทูลแล้วจะไม่อดมีเงินไม่ขาดสาย และจะได้รับความเมตตาจะผู้ใหญ่เสมอมา