update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ททท.ร่วมกับ อบจ.สตูล เตรียมพบกับงาน “จากภูผา สู่อันดามันสตูล”จัดเต็มความสนุกกับ ACTIVITY และ EVENT สุดพิเศษไม่ได้มีดีแค่ทะเล วันที่ 25-27 มี.ค.65 ที่ลาน 18 ล้าน อำเภอละงู

*****สตูล..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และจังหวัดสตูล โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัด สมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดสตูล ชวนนักท่องมาเที่ยวงาน “จากภูผา สู่อันดามัน จังหวัดสตูล” ในระหว่างวันที่ 25-27 มี.ค.65 ที่ลาน 18 ล้าน อ.ละงู เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดสตูล ซึ่งเป็นจังหวัดริมทะเลที่มีทรัพยากรการท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงาม มีพื้นที่ริมหาดขาวสะอาดทอดยาว และมีเกาะตะรุเตา เกาะหลีเป๊ะ และสถานที่เที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้ผ่านทางสถาปัตยกรรม อาคารบ้านเรือน อาหาร และวิถีชีวิตท้องถิ่น

*****โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งหวังให้เป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างประสบการณ์และความประทับใจและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวและการใช้จ่าย ผ่านกิจกรรมพิเศษที่บอกเล่าแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่และความสวยงามของทะเลและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดสตูล ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวต่างพื้นทื่ และยังเป็นการประชาสัมพันธ์กาารท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการและชุมชนในพื้นที่จังหวัดสตูล จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) พร้อมทั้งสนับสนุนให้กิจกรรมดังกล่าวเป็นต้นแบบในการจัดกิจกรรมที่มีการดำเนินงาน และการบริหารจัดการเรื่องความปลอดภัยตามมาตรการสาธารณสุขและมาตรฐาน SHA+

*****ภายในงานจะพบกับกิจกรรมที่หลากหลาย ประกอบไปด้วยความสนุกกับ ACTIVITY ในวันที่ 25 -26 มีนาคม 2565 กับกิจกรรม พายเรือคายัคล่องแก่ง เส้นทางน้ำตกวังสายทอง-ถึงถ้ำเจ็ดคต, พายคายัค ลอดถ้ำพบรัก ชมปราสาทหินพันยอด,  ผาจอหนัง, หินตา หินยาย, สันหลังมังกร พายคายัค ชมป่าโกงชุมชนบ้านหัวหิน และจับจ่ายสินค้าท้องถิ่น ทานอาหารสไตล์ Camping ณ หาดปากบารา  และกิจกรรม EVENT สุดพิเศษ ในวันที่ 25-27 มีนาคม 2565 ณ ลาน 18 ล้าน อำเภอละงู จังหวัดสตูล พบกับมินิคอนเสิร์ตจากวงอคูสติก ในทุกๆวัน และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง สงกรานต์ SEASON FIVE SDF สติกและวงกัวลาบารา ช็อปสินค้าภายในงาน ชิมอาหารทะเลสดๆ และชิลไปกับบรรยากาศภายในงานวิวภูผาและอันดามัน

*****ขอเชิญทุกท่านเข้ามาร่วมงานและร่วมสนุก เพราะสตูลไม่ได้มีดีแค่ที่ทะเล เพราะเราจะชวนมาเฮ…กันที่งาน “จากภูผา สู่ อันดามัน” กับกิจกรรมสไตล์ camping พายเรือคายัคล่องแก่งน้ำตกวังสายทองสู่ทะเลอันดามัน แล้วลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท อิ่มท้องไปกับมื้อค่ำสไตล์ camping โดย เชฟปาร์ค ภัทรวิทย์  วันที่ 25 -27 มีนาคมนี้ ปลอดภัยด้วยมาตรการ Covide free zone โดยลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ facebook จากภูผา สู่ อันดามัน อย่าลืมมาให้ได้…เพราะงานนี้ฟรีตลอดงาน!!!

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน