update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ฮือฮา อดีต รอง ผวจ.เมืองคอนใจบุญ ควักกระเป๋าส่วนตัวไถ่ถอนเครื่องมือช่างที่จำนำไว้กับโรงจำนำออกไปทำหากินเลี้ยงครอบครัว

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีต รอง ผวจ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย นางอุทัยวรรณ  คงแก้ว ภรรยา และเจ้าของ ผจก.หจก.ลานสกาปิโตรเลี่ยม 2008 เดินทางมายังสถานธนานุบาลสถานธนานุบาล โรงรับจำนำเทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  เพื่อทำการไถ่ถอนเครื่องมือช่างและอุปกรณ์ช่างต่าง ๆที่มีผู้นำมาจำนำไว้กับสถานธนานุบาลดังกล่าว จำนวน10ราย รวมเป็นเงินมูลค่า 15,300บาท

*****ทั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด19ที่ผ่านมาประกอบกับช่วงระยะเวลานี้เป็นช่วงเปิดภาคเรียนของนักเรียน ทำให้ผู้ปกครองหลายคนได้รับความเดือดร้อนขาดเงินหมุนเวียนมาใช้จ่ายในช่วงเปิดภาคเรียนของนักเรียน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องนำสิ่งของอุปกรณ์ช่างมาจำนำที่โรงรับจำนำเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายหมุนเวียนในช่วงนี้

นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีต รอง ผวจ.นครศรีธรรมราช เผยว่า เนื่องในวันเกิดของตนจึงมีความคิดที่จะทำบุญเนื่องในวันเกิดด้วยการมาช่วยเหลือประชาชนทำการจ่ายเงินไถ่ถอนอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่นำมาจำนำไว้ในวันนี้ เนื่องจากเครื่องมือช่างเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นที่ผู้นำครอบครัวต้องนำไปหารายได้เลี้ยงครอบครัวต่อไป เพื่อเขาจะได้นำเครื่องมือช่างไปทำหากินเลี้ยงครอบครัวต่อไป.