update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“บิ๊กแจ้ส” ยันไม่แจ้งความกร้าวคนทำกับลูกตนให้ระวังตัวไว้ให้ดี ล่าสุดนายกโบว์ลิ่ง อาการดีขึ้น

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือบิ๊กแจ๊ส นายกองค์การบริหารจังหวัดปทุมธานี เผยเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ถึงกรณีที่ ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง หรือนายกโบว์ลิ่ง ลูกชาย และนายกเทศมนตรีนครรังสิต ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หลังดื่มน้ำแล้วหมดสติ มีอาการวูบ มือเขียว สั่นไม่หยุด หลังจากที่รักษาวันแรกนั้นทราบว่าเลือดที่ไปเลี้ยงสมองนั้นขาดจริง ซึ่งจากดูอาการจากเลือดเลือดที่สมองผิดปกติ จึงได้ใช้สมุนไพรรักษาโดยไม่ใช้ทานยาแผนปัจจุบันเลยเพราะทุกอย่างปกติจึงไม่ได้ให้ยา แต่ตอนนี้เราใช้วิธีรักษาโดยการสกิดเลือดและไขมันที่อุดตันบนใบหน้าหลังและต้นคอออก ซึ่งเลือดที่ออกจะเป็นสีดำคล่ำๆและข้น พอมาวันนี้ที่รักษาครั้งที่ 2 เลือดก็แดงเลือดก็มาเลี้ยงสมองโดยหน้าเขาจะเปลี่ยนจากสีคล้ำเป็นสีแดงแล้วเพราะมีเลือดดีไปเลี้ยงสมองแล้ว ซึ่งคาดว่าคงจะใช้วิธีนี้รักษาอีกเพียงครั้งเดียวก็จะหายแล้ว

*****สำหรับเรื่องที่มีการสอบถามเข้ามากันจำนวนมากว่าใช้สมุนไพรอะไรรักษาทั้งที่ก่อนหน้านี้รักษาแผนปัจจุบันและตรวจสอบทางการตรวจ MRI ก็แล้วแต่พบว่าอาการปกติ ตนเองก็ขอชี้แจงว่าจากศาสตร์ของเรานั้นมันก็มีสมุนไพรอยู่ชนิดหนึ่งคืออังกาบหนู ซึ่งได้นำอังกาบหนูนั้นให้ลูกชายเคี้ยวพอเคี้ยวไปไม่เกินสิบใบลิ้นเขากลับดำซึ่งมันจะไม่ปกติ เนื่องจากหากใครไม่ถูกสารอะไรเวลาเคี้ยวไปลิ้นก็จะเป็นสีเดิม เพราะหากมีสารพิษเข้าไปในร่างกายก็จะพบว่ายังคงหลงเหลืออยู่ตามลิ้นตามคออย่างแน่นอน

*****กระทั่งมีการปรึกษากับทางด้านอาจารย์ขวัญชัยท่านก็ได้มีการนำยาสมุนไพรนำมาให้ทานพร้อมกับรักษาควบคู่ไปกับวิธีของตนเองเพียง 4 วันลูกชายตนเองก็กลับมาปกติอีกครั้ง โดยขณะนี้เลือดของลูกชายตนเองก็ปกติแต่ว่าทางสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์กำลังดำเนินการแยกสารบางอย่างออกมาจากเลือดคาดว่าคงต้องใช้เวลาประมาณ 7 วันถึงจะรู้ผลแต่หากแยกสารออกมาแล้วไม่พบสารหลงเหลือแล้วก็คงไม่เป็นไรเพราะลูกชายตนเองไม่เป็นไรก็พอ แต่หากว่าตรวจสอบแล้วพบว่ามีสารพิษตนเองก็ยืนยันจะไม่แจ้งความเพราะลูกผมผมดูแลได้แต่ว่าลูกคนที่ทำก็ต้องระวังเช่นกัน

*****ด้าน ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (นายกโบว์ลิ่ง) นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่าจากที่คุณพ่อรักษาอาการให้ก็รู้สึกหายใจได้สะดวกขึ้นแต่ก็ยังไม่ 100% ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวคงต้องมีมาตรการป้องกันและจัดเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับพี่น้องประชาชนที่เป็นห่วงตนเองอยู่ในขณะนี้นั้นตนเองก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ซึ่งตนเองจะรีบรักษาตัวเองให้หายโดยเร็วเพื่อจะได้กลับไปทำงานเพื้อส่วนรวมให้กับพี่น้องประชาชนให้เร็วที่สุด

*****ส่วนทางด้าน ครูจงกล ธูปกระจ่าง ซึ่งเป็นคุณย่าของ ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (นายกโบว์ลิ่ง) นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่าอยากจะให้ทาง ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ระวังตัวมากกว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์นั้นเป็นคนสนุกสนานรักเพื่อนพอเกิดแบบนี้ไม่ควรจะไว้ใจใครโดยเฉพาะเรื่องน้ำดื่มควรจะพกติดตัวไปกินเอง ซึ่งวันนี้เลยแวะมาดูอาการเพราะเป็นห่วงพอเห็นว่าอาการหลานดีขึ้นก็รู้สึกสบายใจ