update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ผวจ.สตูลแถลงข่าวจัดงาน Satoy Seafood & Amazing Run สันหลังมังกร ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2565เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยว

*****สตูล..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกรัฐ หลีเส็น ผวจ.สตูล นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายก อบจ.สตูล และนายภาณุ วรมิตร ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล ร่วมแถลงข่าวที่ห้องประชุม อบจ.สตูล เมื่อวันที่ 2 ก.ค.65ถึงการจัดงาน Satoy Seafood & Amazing Run สันหลังมังกร ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2565 สำหรับภาพรวมของการจัดงานดังกล่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล ร่วมกับ จ.สตูล, อบจ.สตูล, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.สตูล, อบต.ตันหยงโป อ.เมืองสตูล และชมรมกรีฑาจ.สตูล ได้กำหนดจัดงาน Satoy Seafood & Amazing Run สันหลังมังกร ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2565 ณ ลานริมชายหาด บ้านตันหยงโป อ.เมืองสตูล

*****ทั้งเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นความถี่ในการเดินทาง ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจากใน Cluster และ Cluster ใกล้เคียง ยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของจ.สตูล กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จ.สตูล ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกิจกรรมด้านกีฬาที่ท้าทาย ภายใต้บรรยากาศที่แปลกใหม่ผสมผสานกับการเดินทางท่องเที่ยว ในเส้นทางท่องเที่ยวที่อยู่ในกระแสการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน และกระตุ้นนักท่องเที่ยวดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเสมอ เพื่อให้เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข

*****ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่ กิจกรรม Amazing Run สันหลังมังกร การวิ่งบนหาดหอยนับล้าน ท่ามกลางอ้อมกอดทะเล โดยมีนักวิ่งร่วมกิจกรรมดังกล่าวกว่า 300 คน พร้อมลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ร้านเด็ดสตูล อาหารและเครื่องดื่มหลากหลายกว่า 30 บูธ เลือกซื้อสินค้าของฝากจากท้องถิ่นชุมชนสตูลที่คัดสรรค์มาให้นักท่องเที่ยว ถึง 8 ร้านค้า ร่วมเลือกซื้อเลือกชมแพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมโปรโมชั่นภายในงานจากสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว-จ.สตูล และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจ.สตูล พลาดไม่ได้กับกิจกรรมร่วมสนุกกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล ณ บูธ The Miracle Satun นอกจากนี้ภายในงานผู้ร่วมงานจะได้พบกับการแสดงศิลปะพหุวัฒนธรรม, การแสดงดนตรีโฟร์คซองไทย-มาเลเซีย และการแสดงสุดพิเศษจากนักดนตรีที่มีชื่อเสียงของภาคใต้  จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว