19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

เทศบาลเมืองสวรรคโลก จัดกิจกรรม”หวันโลก Way of Life กลับบ้านหาแม่”

*****สุโขทัย..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย และคณะผู้บริหารสภาฯ  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปกครองอำเภอสวรรคโลก และพี่น้องชาวสวรรคโลก ร่วมกันจัดกิจกรรม”หวันโลก Way of Life กลับบ้านหาแม่” ในวันที่ 10-13 สิงหาคม 2565 บริเวณสวนสาธารณะ ตรงข้ามโรงเรียนป้วยมิ้ง และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสวรรคโลกบริเวณริมทางรถไฟสวรรคโลก จึงขอเชิญชวนทุกท่านนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ และที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ร่วมส่งใจสื่อรัก ส่งภาพถ่าย แสดงถึงความรัก ความอบอุ่น ระหว่างแม่กับลูก

*****โดยสามารถส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสวรรคโลก  ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2565 รูปของท่านจะปรากฎบนบอร์ด “ แม่ของฉัน แม่ของแผ่นดิน”  กิจกรรมภายในงานระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณสวนสาธารณะตรงข้ามโรงเรียนป้วยมิ้ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติยิ่งใหญ่ การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านและดนตรี จากลูกๆหลานๆนักเรียนในสังกัดเทศบาลฯ และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยนเรศวร ชิมชอปอาหารพื้นเมืองเลิศรส ขนม และของฝากแสนอร่อย ของดีฝีมือคนเมืองสวรรคโลก ช้อปสินค้าหัตถกรรมพื้นถิ่น เลือกดูและอุดหนุนสินค้าOTOP พื้นถิ่น และผลิตภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์ของจังหวัดสุโขทัย พร้อมเพลิดเพลินเสียงดนตรีคลอไปกับบรรยากาศของวิถีชุมชน  ณ บริเวณตลาดริมรางรถไฟใจกลางเมือง แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสุโขทัยและสวรรคโลก

*****ส่วนวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ขอเชิญร่วมพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา วันที่ 13 สิงหาคม 2565 ช่วงเช้าเวลา 05.00 น.-09.00 น. ขอเชิญร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง @ หวันโลก 2022 วิ่งเดินชมทิวทัศน์รอบเมืองสวรรคโลก สักการะศาลหลักเมือง ข้ามสะพานลวดสลิงแม่น้ำยม ชมตลาดริมทางรถไฟผู้มาร่วมกิจกรรมที่เข้าเส้นชัยนอกจากจะได้รับโล่รางวัลที่ระลึกทำจากไม้สักทรงคุณค่า และสวยงามยังจะได้รับเหรียญรางวัลที่โดดเด่นเอกลักษณ์คู่บ้านคู่เมืองสวรรคโลกและสุโขทัย มีความเป็นมาที่ทรงคุณค่า เป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว และความทรงจำในวันมงคลวันแม่แห่งชาติ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลสวรรคโลก เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่อลมหายใจและมอบชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยในพื้นที่