update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดกิจกรรมสัมมนาเตรียมตัวเกษียณอายุงาน ประจำปีงบประมาณ65

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง โดยสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง  ได้จัดกิจกรรมสัมมนาเตรียมตัวเกษียณอายุงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ระหว่างวันที่ 5 –9 ก.ย.65 ซึ่งมีผู้บริหาร พนักงาน และลูกจางประจำของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งที่ครบเกษียณอายุงาน ในสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 จำนวน 55 คน

*****โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ  ในวันที่ 5 กันยายน 2565 จัดให้มี “พิธีเชิดชูเกียรติและมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้เกษียณอายุงาน ประจ ำปี พ.ศ. 2565” ภายใต้แนวคิด “ร้อยใจรักมั่น ผูกพันนิรันดร” โดยมีนายอิทธิพร บุญประคอง  ประธานกรรมกำรกำรเลือกตั้ง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรม “พิธีเชิดชูเกียรติและมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่ผู้เกษียณอายุงาน ประจำปี พ.ศ. 2565” พร้อมด้วย กรรมการการเลือกตั้ง มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ แก่ผู้เกษียณอายุทุกท่านที่ได้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อองค์กรมาด้วยความอุตสาหะทุ่มเทในทุกภารกิจร่วมกันมาโดยตลอดรวมทั้งการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุงาน โดย ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างประจำของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ร่วมส่งความรัก ความห่วงใย และความปรารถนำดีให้กับผู้เกษียณอายุ  ที่ห้องประชุมวายุภักษ์ 2 –3 ชั้น 4โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

*****นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2565 ได้จัดให้มี “กิจกรรมเพื่อสุขภาพ ผู้เกษียณอายุงาน” ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน กรุงเทพมหานคร และไอธารารีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเพชรบุรี  ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้เกษียณอายุได้คำนึงถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพกายให้แข็งแรง และสุขภาพใจที่ดีด้วยกิจกรรมโยคะ เพื่อสุขภาพ กำรดูแลสุขภาพองค์รวมตามหลักอายุรเวท และกิจกรรม  Work Shop การทำอาหารเพื่อสุขภาพ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เกษียณอายุที่จะได้นำไปปรับใช้ ในชีวิตประจำวันต่อไปได้