update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ดร.ฐิติเชฏฐ์ นุชนาฏ กรรมการการเลือกตั้ง ประธานในพิธีเปิดโครงการสร้างจิตสำนึกพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตยที่โรงแรม เดอะไพน์ รีสอร์ท ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย.65 ดร.ฐิติเชฏฐ์ นุชนาฏ กรรมการการเลือกตั้ง ประธานในพิธีเปิดโครงการสร้างจิตสำนึกพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย กิจกรรมเผยแพร่ความรู้แก่ประชาชนเพื่อสร้างพลเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อนำความรู้ไปขยายผลและเผยแพร่แก่ประชาชนกลุ่มต่างๆในพื้นที่ รวมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการเลือกตั้งอย่างมีคุณภาพต่อไป

ในการนี้ นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เข้าร่วมในพิธีด้วย โดยมี ดร.ป้องปราการ โสธรเทวาพิทักษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง นักเรียน นักศึกษา หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สถาบันการศึกษา เครือข่ายพลเมือง และประชาชนทั่วไป จำนวน 250 คน ที่โรงแรม เดอะไพน์ รีสอร์ท ตำบลท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี