23 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ตำรวจเมืองอุตรดิตถ์ ไอเดียรเจ๋ง ให้ตำรวจแต่งชุดอเวนเจอร์ ซุบเปอร์ฮีโร่ สร้างสีสัน พร้อมอาวุธครบมือ ดูแลรักษาความปลอดภัยในงานเทศกาลลางสาด ลองกองหวานและ OTOP อุตรดิตถ์

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ออกปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ตรวจตราดูแลรักษาความสงบ และป้องกันภัยอาชญากรรมต่าง ๆ ภายในงาน ”เทศกลาลางสาดลองกองหวานและงาน OTOP จังหวัดอุตรดิตถ์ ประจำปี 2565 ที่บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก อ.เมือองอุตรดิตถ์ และบริเวณโดยรอบ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน พร้อมให้เจ้าหน้าทีตำรวจ ในสังกัด สภ.เมืองอุตรดิตถ์ แต่งตัว เป็นอเวนเจอร์ อาทิ เวนอน สไปเดอร์แมนเวอรชั่นแรก กับล่าสุด กัปตันอุตรดิตถ์และ ฮัค ซึ่งเป็นขวัญใจเด็กๆๆๆ ที่มาเดินเที่ยวงาน เมื่อคืนวันที่ 14 ก.ย.65ที่ผ่านมา

*****ด้าน.พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า การที่นำเจ้าหน้ที่ตำรวจมาแต่งตัวชุดอเวนเจอร์ รวมกับ ชุดสายสืบ และสายตรวจนั้น เพื่อเป็นการสร้างสีสันในการออกตรวจ ในบริเวณในการรักษาความปลอดภัย ให้กับประชาชนที่มาเที่ยวงาน นอกจากนี้ยังทำให้เด็ก ๆที่มาเที่ยวกับผู้ปกครอง มาถ่ายรูปกับตัวอเวนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น เวนอน สไปเดอร์แมนเวอรชั่นแรก กับล่าสุด กัปตันอุตรดิตถ์และ ฮัค จึงขอให้เที่ยวกันอย่างสนุกและปลอดภัย เพราะตำรวจเราจะดูแลกวดขันด้านความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และฝากกลุ่มวัยรุ่นที่จะยกพวกตีกัน ในงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย เพราะทาง สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้นำรถ บรรทุก 6 ล้อ ที่เขียนว่า ที่พักนักนักเลง มาจอดไว้บริเวณงานอีกด้วย

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข/รายงาน