29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

มอบ “ความรัก” ในงาน”ดอกเบญจมาศบาน” ต้อนรับ “วาเลนไทน์” ท่ามกลางลมหนาว วังน้ำเขียว นักท่องเที่ยวแห่เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

*****นครราชสีมา..ผู้สื่อข่าวร่ายงานว่า งาน “ดอกเบญจมาศบาน” ต้อนรับ “วันวาเลนไทน์” ที่แปลงสาธิตปลูกดอกเบญจมาศ ข้างองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่มาเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก กับแปลงดอกเบญจมาศ ที่เริ่มบานสะพรั่งเต็มพื้นที่แล้วประมาณ 40 เบอร์เซ็นต์ ซึ่งคาดว่าในช่วง 2 อาทิตย์ข้างหน้าจะเต็มพื้นที่ อย่างสวยงาม

*****นายสมภพ มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า งานเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 21 เป็นความร่วมมือร่วมใจกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับปี้นี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ แปลงสาธิตเกษตร ข้าง อบต.ไทยสามัคคี  ขณะที่ นายประกอบ สิริวงศ์เทาสะอาด นายก อบต.ไทยสามัคคี กล่าวว่า “ดอกเบญจมาศ เริ่มออกดอกเบ่งบานแล้วประมาณ 40 เบอร์เซ็นต์ ซึ่งก็มีนักท่องเที่ยวได้มาชื่นชมความสวยงามแล้ว โดยปีนี้ มีการปรับโฉมใหม่แปลงปลูกใหม่ทั้งหมด และรูปแบบ ในพื้นที่ 5 ไร่ เพื่อไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเดือนแห่งความรัก วาเลนไทน์ 2023

*****สำหรับพิธีเปิดงาน จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น. และในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 07.00 น. จะมีพิธีจดทะเบียนสมรส กลางแปลงเบญจมาศ รวมถึงการแสดงนิทรรศการ และร้านสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร อีกด้วยครับ”

ไพฑูรย์ มนุญพงศ์พันธุ์ รายงาน.