update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ผอ.นำครูชาวไทยและชาวต่างชาติทั้งหมดมาฉีดเพื่อให้ผู้ปกครองสบายใจ

***กำแพงเพชร…ผู้สื่อข่าวรายงานถึง บรรยากาศวันที่ 3 ของการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 ของโรงพยาบาลกำแพงเพชร  ว่ายังคึกคัก มีการฉีดให้กับบุคลากรหน่วยงานต่างๆที่หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร โดยเฉพาะหน่วยงานด้านการศึกษา เนื่องจากโรงเรียนจะเปิดทำการเรียนการสอนในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายนนี้แล้ว  นอกจากนั้นยังมีองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรได้คิวมาฉีดด้วย และมีประชาชนที่รับการนัดหมายบางส่วน

***ขณะที่โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจรนำโดยนางสุวนิช ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียน นำครูชาวไทยและชาวต่างชาติทั้งหมดมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ปกครองเกิดความสบายใจในการส่งบุตรหลานไปเรียนพร้อมทั้งนำขนมเบรคไปมอบให้เจ้าหน้าที่อีกด้วย

***ในส่วนของวัคซีนที่ อ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับการจัดสรรมาจำนวน 4,000 โดส ในวันแรกฉีดไป 1,800 กว่าราย วันที่ 2 ฉีดไปอีก 1,700 กว่ารายรวมทั้ง 2 วันฉีดไปกว่า 3,600 กว่าราย ดังนั้นในวันที่ 3 จึงเหลือวัคซีนที่จะฉีดให้แค่ 737 โดสเท่านั้น จึงต้องจัดให้กับหมู่คณะอย่างเช่นโรงเรียน  องค์การบริหารส่วนจังหวัด องค์การบริหารส่วนตำบลก่อน และมีประชาชนเพียงบางส่วนก็หมดแล้ว  ส่วนประชาชนที่ยังไม่ได้ฉีดต้องรอการนัดหมายต่อไป