29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สพป.แพร่ เขต 2 มอบเกียรติบัตรและเงินรางวัลนร.

***แพร่..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมลานรวมใจ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2 อ.ลอง จ.แพร่ นายสันติชัย บัวทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2 เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรและเงินรางวัลให้แก่นักเรียนที่ชนะเลิศการประกวดวาดภาพ โครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ประจำปี 2564 กิจกรรมการประกวดวาดภาพในหัวข้อ “การรณรงค์ป้องกันสารเสพติด เหล้าบุหรี่” และมอบเกียรติบัตรให้แก่ครูผู้ฝึกสอน

*** โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3, ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโทษและพิษภัยของสารเสพติด นักเรียนเกิดความตระหนักถึงการป้องกันสารเสพติดให้เหมาะสมตามช่วงวัย รณรงค์ป้องกันสารเสพติด (เหล้า/บุหรี่)ในสถานศึกษาทุกระดับชั้นcc]tขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (เหล้า/บุหรี่) ในสถานศึกษา

***การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีนักเรียนในสังกัด สพป.แพร่ เขต 2 ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด จำนวน 205 ชิ้น ประกอบด้วย ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 จำนวน 44 ชิ้น ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 111 ชิ้น และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จำนวน 50 ชิ้น โดยมีผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 24 ผลงาน นักเรียนผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลพร้อมเกียรติบัตร