29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชรจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสี โกมลมณีเกมส์เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างครู นักเรียน ผู้ปกครอง

*****กำแพงเพชร..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ดร.เนาวรัตน์ นาคพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน โกมลมณีเกมส์ ปีการศึกษา 2565 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีสุขภาพจิตร่าเริงแจ่มใส รู้รักสามัคคี ฝึกการทำงานเป็นหมู่คณะ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ฝึกทักษะด้านกีฬา เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่พึ่งพายาเสพติด เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างครู นักเรียน ผู้ปกครอง โดยมีประกวดการแข่งขันขบวนพาเหรดของแต่ละคณะสี ประกอบด้วย สีฟ้า มีครูเพียงตะวัน เครือยา เป็นประธานที่ปรึกษาสีฟ้า, สีชมพู มีครูยุวนุชสมศรี เป็นประธานที่ปรึกษาสีชมพู, สีเหลือง มีครูณันท์ขจร กันชาติ เป็นประธานที่ปรึกษาสีเหลือง, สีเขียว มีครูคมสัน ชาติสุทธิ เป็นประธานที่ปรึกษาสีเขียว, สีแสด มีครูเจษฎารัตน์ จวรรณตูม เป็นประธานที่ปรึกษาสีแสด, สีม่วง มีครูจันทร์โรม ถาวรรุ่งรัตน์ เป็นประธานที่ปรึกษาสีม่วง ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองกำแพงเพชร ในการดูแลการจราจร และโรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง ในการดูแล ช่วยเหลือนักเรียน ในขณะเดินขบวนพาเหรด เมื่อขบวนพาเหรดมาถึงโรงเรียน คณะสีทำพิธีเปิดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน โกมลมณีเกมส์ ปีการศึกษา 2565

*****โดยมีนายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรม พร้อมด้วยคุณปรีชา อ่ำเจริญ กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ทรงคุณวุฒิ คุณสาธิต ตันติสันติสม กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้แทนผู้ปกครองและประธานคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร เป็นเกียรติเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนในครั้งนี้ มีการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างครู ผู้ปกครอง มีการแข่งขันฟุตบอล แฮนด์บอล วอลเล่ย์บอล แชร์บอล เปตอง ชักกะเย่อ วิ่งเปี้ยว และการแข่งขัน ประกวดเชียร์ ลีดเดอร์ ขบวนพาเหรด ของนักเรียนในแต่ละกลุ่มสี

*****ในเวลา 16.00 น. คุณสาธิต ตันติสันติสม กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตัวแทนผู้ปกครอง ประธานคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน “โกมลมณีเกมส์” ปีการศึกษา 2565 พร้อมด้วยคุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการบริหารโรงเรียน มอบเหรียญและถ้วยรางวัลให้กับนักเรียนในแต่ละการแข่งขันประเภทต่างๆ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองกำแพงเพชร ในการดูแลการจราจร ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง ในการดูแล ช่วยเหลือนักเรียน ขณะเดินขบวนพาเหรด ขอขอบคุณครูลมัย มีขันหมาก หัวหน้ากลุ่มบริหารงานทั่วไป ผู้รับผิดชอบกิจกรรมครูกฤษณพงษ์ มาน้อย ผู้รับผิดชอบโครงการ และครูกฤษณะ คงสมทรง ผู้ประสานงานและวางแผนการดำเนินกิจกรรม ขอขอบคุณประธานที่ปรึกษาคณะสีทั้ง 6 สี ในการดูแล ติดตาม ฝึกซ้อม นักเรียนในการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ ขอขอบคุณผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมเป็นอย่างดี โดยบรรยากาศในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน “โกมลมณีเกมส์” ปีการศึกษา 2565 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย