28 มีนาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

มมส.เปิดบ้านจัดงาน “OPEN HOUSE พบสื่อมวลชน” สร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์

 

*****มหาสารคาม..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มลฤดี เชาวรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร นำผู้บริหารมหาวิทยาลัย เครือข่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย ร่วมต้อนรับสื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม ณ ห้องประชุมอาคารวัฒนธรรมสถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (เขตพื้นที่ในเมือง)

***** ในโอกาสนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้กล่าวแถลงนโยบายการบริหารงานของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมเปิดเวทีพบปะพูดคุยระหว่างผู้บริหาร สื่อมวลชน และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย  เพื่อสรุปรวบรวมข้อเสนอแนะต่างๆไปพัฒนาการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

*****การจัดโครงการขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปีงบประมาณ 2566 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประสานช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยกับสื่อมวลชน อีกทั้งเพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกระดับ ตลอดจนเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความอนุเคราะห์และสนับสนุนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและภาพลักษณ์อันดีของมหาวิทยาลัยต่อสาธารณชนในวงกว้างอย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมา กิจกรรมในวันนี้ มีการแสดงผลงานและผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจากคณะหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งด้านการจัดการเรียนการสอน การวิจัย การบริการวิชาการ และศิลปะวัฒนธรรม เพื่อให้สื่อมวลชนได้รับข้อมูลข่าวสารดังกล่าว และสามารถนำไปเสนอข่าวในสื่อต่าง ๆต่อไป