update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสิ่งแวดล้อม

เนื่องในวันคล้ายวันประสูติรองผวจ.สุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม

*****สุโขทัย..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 7 ธ.ค.64ที่บริเวณเรือนจำจังหวัดสุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข รองผวจ.สุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันประสูติสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา 7 ธ.ค.2564  โดยมี ดร.ฐิติพันธุ์ มนูจันทรัถ  ผู้บัญชาการเรือนจำจ.สุโขทัย พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และจิตอาสาพระราชทาน ให้การต้อนรับ

*****พร้อมนำอุปกรณ์และเครื่องมือดำเนินการพัฒนาปรับภูมิทัศน์ และทำความสะอาดบริเวณเรือนจำจังหวัดสุโขทัย ถ.ศรีอินทราทิตย์  ต.ธานี อ.เมือง  ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานับปการด้วยพระปรีชาสามารถ

*****อีกทั้งยังพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้าและยั่งยืนในทุกระดับ อาทิ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย  มูลนิธิ ณภาฯ ในพระดำริ  โครงการราชทัณฑ์ปันสุข และ โครงการกำลังใจในพระดำริ  ซึ่งล้วนแสดงถึงพระอัจฉริยภาพอันลึกซึ้งและเป็นเลิศในการนำพาประเทศไปสู่ความร่มเย็นเป็นสุขตลอดมา