29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสาธารณสุข

ไก่ทอด สูตรหาดใหญ่ 3 กก.พร้อม ข้าวเหนียวนึ่ง 2 กก. มาแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากที่ไม่มีงานทำ

***ยะลา...ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านขายไก่ทอดหาดใหญ่ ถ.ประชาธิปัตย์ เขตเทศบาลเมืองเบตง จ.ยะลา  เจ้าของร้านไก่ทอดหาดใหญ่  ได้นำไก่ทอด สูตรหาดใหญ่  3 กก.พร้อม ข้าวเหนียวนึ่ง  2 กก. มาแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากที่ไม่มีงานทำ และตกงาน กินฟรี เพื่อเป็นการร่วมทำความดีด้วยจิตอาสาให้กับชาวบ้านได้กินอาหารฟรีในยามวิกฤติเช่นนี้เพราะเราเข้าใจหัวอกคนหาเช้ากินค่ำ

***แม่ค้าร้านไก่ทอดหาดใหญ่ยังบอกอีกว่า  ช่วงนี้ในพื้นที่อำเภอเบตง มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้สถานประกอบการ โรงแรม ร้านอาหาร ต้องปิดตัวลง ทำให้คนตกงาน เพราะอำเภอเบตง หากใครมีอาชีพกรีดยางพาราก็พอถูไถ่ไปได้  แต่หากเป็นคนมาทำงานและมาจากต่างจังหวัดแล้วมา เจอสถานการณ์ แบบนี้คงแย่แน่

***อีกทั้งอำเภอเบตง เราก็หวังแต่นักท่องเที่ยวจาก มาเลเซีย สิงค์โปร แต่เมื่อเจอเหตุการณ์ แบบนี้คงต้องหยุดกิจการไปอีกนาน ตนเองก็ไม่ใช่ คนเบตง แต่มาทำมาหากินอยู่ที่นี่ เลยเข้าใจคนต่างถิ่นว่าในยามวิกฤติแบบนี้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เพราะไม่มีญาติ เลยที่นี่ เลย คิดทำไก่ทอด สูตรหาดใหญ่ ที่ทำขายทุกวันนี้ แต่วันนี้ทำมาแจกฟรี เพื่อคนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 แม่ค้าไก่ทอดหาดใหญ่ สาขาเบตง  บอก