28 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสาธารณสุข

ในงาน “ชีวจิต Awards 2021” จัดโดย นิตยสารชีวจิต

***ปราจีนบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เข้ารับรางวัลแบรนด์สุขภาพประจำปี ในงาน “ชีวจิต Awards 2021” จัดโดย นิตยสารชีวจิต โดยคณะกรรมการผู้คัดเลือก ประกอบไปด้วยผู้ทรงคุณวุฒิและผู้บริหารของนิตยสารชีวจิต ได้เล็งเห็นการทำงานและการทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่ผ่านมาของ มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่ไม่ใช่แค่ผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร แต่ในฐานะที่ทำงานขับเคลื่อนด้านสุขภาพ โดยเฉพาะการแก้สถานการณ์โควิด จึงมอบรางวัล ชีวจิตอวอร์ด ประเภท CHEEWAJIT’S CHOICE สาขา องค์กรสุขภาพเพื่อสังคมไทย

***สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้ คณะกรรมการฯ คัดเลือกแบรนด์เพื่อสุขภาพทั้งสิ้น  50 รางวัล โดยมี 4 ประเภท ได้แก่ 1. Guru’s Pick มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาเป็นผู้ตัดสินรางวัล 2. Reader’s Vote ในสาขา Guru’s Pick และ Reader’s Vote ยังแบ่งเป็น 2 สาขา คือผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ (Natural Product) และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก (Organic Product) 3. Innovation Reader’s Vote

***โดยมอบให้ ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมการผลิตหรือเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้ง 2 สาขานี้เป็นการรวบรวมผลคะแนนโหวตผ่านทาง เว็บไซต์ https://www.goodlifeupdate.com และแฟนเพจนิตยสารชีวจิต 4. Cheewajit’s Choice มี 3 สาขา ได้แก่ Influencer Organization และFarm