update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“วรวิทย์” หัวหน้าทีมก้าวใหม่นครระยอง นำลูกทีมตระเวนไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในระยอง พร้อมเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครระยองอีกสมัย

***ระยอง…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่  6 ก. พ.นายวรวิทย์  ศุภโชคชัย  หัวหน้าทีมก้าวใหม่นครระยอง  นำลูกทีมตระเวนไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในระยอง. พร้อมเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครระยองอีกสมัย หลังเป็นนายกเทศมนตรีนครระยองมาแล้ว  3 สมัย  12  ปี กับรักษาการณ์ 5 ปี รวม 17  ปีที่รับตำแหน่งมา

***สำหรับ นายวรวิทย์  ศุภโชคชัย  ชาวระยองโดยกำเนิด จบปริญญาตรีนิติศาสตร์ จาก ม.รามคำแหง จบเนติบัณฑิตยสภา สอบผู้พิพากษาไม่ได้ จึงมาลงสนามการเมืองเล็กได้เป็นนายกเทศบาลนครระยอง 3 สมัยครั้งนี้เป็น หัวหน้าทีมก้าวใหม่นคระยอง หรือ อาโหงว ในการเลือกตั้งครั้งใหม่นี้ บนเนื้อที่16.95 ตารางกิโลเมตร ได้ดูแลการทำงานถนนหนทาง ไฟฟ้าได้ทำเกือบเต็มพื้นที่

***สิ่งที่นายวรวิทย์ ภูมิใจมากในชีวิตการทำงานคือสร้างคลินิกอบอุ่นเป็นคลินิกที่ดูแลประชาชนในเขตเทศบาลนครระยองอย่างแท้จริง และกำลังจะสร้างอีกแห่งเพื่อดูแลประชาชนตำบลเนินพระและตำบลปากน้ำ อีกทั้งจะมี WIFI บริการทั้งเมือง ติดตั้งกล้องวงจรปิด 500 ตัวโดยใช้วิธีเช่า ไม่ต้องซ่อมบำรุงเขามาจัดการให้

***ขณะที่การลงสมัคราในครั้งนี้ มีลูกทีมครบ 4 เขต  ทั้ง 24 คน เป็นคนที่มีผลงานประจักษ์สายตาชาวระยองมาแล้ว อย่างเช่น  รองนายก นายนพดล  ตั้งทรงเจริญ  ประธานหอการค้าระยอง นางจารุณี  ตันติเวชวุฒิกุล แม่ดีเด่นระยอง ผู้จัดการโรงเรียนกำเนิดวิทย์ นายกสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนระยองวิทยาคม   นางอำไพ  วงเวียน  สท.5สมัย และนายคณิต   อังควินิจวงศ์ จะเป็นรองนายกทั้ง4คนที่เชื่อถือได้

***สำหรับ สท.เลือกบุคคลทั่วไปแม้กระทั่งคนขายน้ำเต้าหู้มุสลิมก็นำมาร่วม  การหาเสียงครั้งนี้นายวรวิทย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่หนักใจ  อีกทั้งผู้ร่วงมทีมก็อดีต รองนายกเก่าที่คุ้นเคยกันเพื่อประชาธิปไตยคนในทีมเขากับเราก็คุ้นเคยกันทั้งนั้นเพื่อประชาธิปไตยบ้านเมืองระยองการหาเสียงครั้งนี้จะยกทีมหรือไม่ไม่มั่นใจ