19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ส.ส.สุโขทัยติดตามโครงการซ่อมถนน

***สุโขทัย…ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ  ส.ส.สุโขทัย เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ติดตามโครงการงานบูรณะทางผิวทางแอสฟัสต์ ทางหลวงหมายเลข 1054 ตาลเตี้ย – ศรีสำโรง  ปีงบประมาณ 2564  งบประมาณจำนวน 13,218,000 บาท  หลังเริ่มดำเนินโครงการแล้ว เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ระยะเวลาทำงาน 90 วัน เพื่อซ่อมแซมถนนระยะทาง 2.2 กม.   เป็นเส้นทางใช้สอยของเกษตรกรและนักท่องเที่ยวและมีสภาพชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมาก

***โดยมี นายเสน่ห์ ยอดฉาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1  นายธีรพล ชูพันธ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2   นายวินัต ศรีวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3  และนายออง ศรีสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4  ของ ต.วังลึก อ.ศรีสำโรง ร่วมคณะในการติดตามความก้าวหน้าของโครงการดังกล่าวด้วย โดยมีนายช่างสมปอง นุชมาก นายช่างโยธาอาวุโส เป็นผู้ควบคุมงาน ภายใต้การกำกับดูแลของ น.ส.พัทธิยะ ศรีเนตร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสุโขทัย ร่วมตรวจสอบ

***ขณะเดียวกัน ดร.พรรณสิริ กล่าวชื่นชมแขวงทางหลวงสุโขทัยที่ดำเนินโครงการ ด้วยความรวดเร็วเรียบร้อยคาดว่า จะแล้วเสร็จก่อนระยะเวลาตามสัญญาจ้าง พร้อมขอบคุณแทนพี่น้องชาวสุโขทัยทุกคนที่ได้ใช้ประโยชน์อย่างทั่วถึง และชื่นชมผู้นำท้องถิ่นที่ได้ช่วยกันนำเสนอโครงการติดตามการก่อสร้างและสะท้อนปัญหาต่างๆ โดยมั่นใจว่า การทำงานร่วมกันของชาวสุโขทัยและทุกภาคส่วนก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน