28 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“ชัยศิริ”นายกอบจ.อุตรดิตถ์ถือฤกษ์ดีนั่งเก้าอี้สมัยที่4

***อุตรดิตถ์…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วย ส.อบจ 24 เขต .ถือฤกษ์ดีเวลา 08.59 น.วันที่ 18 ก.พ. สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหักและพระพุทธรูปภายในห้องทำงาน นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ก่อนจะนั่งเก้าอี้ ในตำแหน่งนายก อบจ.อุตรดิตถ์ เป็นสมัยที่ 4 หลัง กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง

***สำหรับบรรยากาศที่ด้าน อบจ.อุตรดิตถ์ คึกคักแต่เช้า เมื่อ ข้าราชการ จ้าหน้าที่ และพนักงาน ต่างตั้งแถวเพื่อรอมอบดอกไม้ เป็นการต้อนรับ นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ทีมผู้บริหาร ชุดเดิม และส.อบจ. 24 เขต โอกาสเข้าปฏิบัติหน้าที่ โดยนาย ถือฤกษ์เวลา 09.19 น. เข้าสู่ห้องทำงานและนั่งเก้าอี้ นายก อบจ.อุตรดิตถ์ เช่นดียวกับ ส.อบจ. แม้วันนี้ยังไม่เปิดประชุมสภา แต่ทางเจ้าหน้าที่เปิดห้องประชุมสภาให้ เพื่อได้พบปะ พูดคุย ทำความรู้จัก เนื่องจาก ส.อบจ. 24 เขต เป็น ส.อบจ.หน้าใหม่มากถึง 21 คน ก่อนกำหนดเปิดประชุมสภานัดแรก เพื่อเลือกประธานและรองประธานสภาฯ อบจ.อุตรดิตถ์คนใหม่

***นายชัยศิริ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ยังคงให้ความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ นายก อบจ.อุตรดิตถ์ เป็นสมัยที่ 4 ซึ่งทีมผู้บริหารยังคงเป็นชุดเดิม เพื่อให้การบริหารงานได้เดินหน้าต่อ นั่นก็คือ สานงานต่อ ก่องานใหม่  ซึ่ง   หลังจากแถลงนโยบายต่อสภา อบจ.อุตรดิตถ์ นโยบายเร่งด่วนคือ ด้านสิ่งสาธารณูปโภค ถนน และน้ำเพื่อแก้ไขปัญหาภัยแล้ง การขุดเจาะบ่อบาดาล อย่างไรก็ตาม ยังคงถือฤกษ์เพื่อความเป็นสิริมงคล วันครู หรือ วันพฤหัสบดี ในการเข้าปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.อุตรดิตถ์เป็น สมัยที่ 4 อีกด้วย