update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

เจาะสนามเลือกตั้งเทศบาล..

***นายสน จันเพิ้ง ขออาสารับใช้พี่น้องประชาชนชาวตำบลน้ำริด เพราะเป็นคนเกิดและโตในพื้นที่ทำให้รับรู้ปัญหาของพี่น้องประชาชนเป็นยอย่างดี

***กระทั่งได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลน้ำริดมาแล้ว 1 สมัย

***สานงานต่อ ก่องานใหม่ ให้ยั่งยืน และมั่นคง นับเป็นสโลแกนที่ชันเจนของนายสน ไม่ต้องตีความให้วุ่นวาย กับการขันอาสาขอรับใช้พี่น้องประชาชนชาวตำบลน้ำริด

***พร้อมระบุถึงแนวทางการบริหารงานหากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้เข้าไปนั่งเป็นนายกเล็กอีกสมัยอย่างน่าสนใจในประเด็นที่ว่า…

***คำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนด้วยความถูกต้อง โปร่งใส่และเป็นธรรม  จัดสรรงบประมาณอย่างเป็นธรรมและทั่วถึง เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการคิดและตัดสินใจ

***อีกทั้งยังชูนโยบายพัฒนาพื้นที่ 15 ด้าน ประกอบด้วย  1.พัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร ขุดลอกคูคลองและลำเหมือง  2.พัฒนาปรับปรุงถนนภายในตำบล

***นโยบายที่ 3.พัฒนาและขยายไฟฟ้าให้ทั่วถึงทั้งตำบล 4.สนับสนุนผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ผู้สูงอายุ เด็ก สตรี และ ผู้พิการ 5.สนับสนุนกีฬา ศิลปวัฒนธรรมประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น 6. ส่งเสริมให้เกิดการทำแผนชุมชนโดยประชาชนมีส่วนร่วม

***ขณะที่ 7.ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ในชุมชน 8.ส่งเสริมความสมานฉันท์ในชุมชน 9.ส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร(เสียงคามสาย)10.ส่งเสริมด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน(กล้องวงจรปิด)

***ส่วน 11.การจัดการขยะและสุขาภิบาล 12.ถนนทุกเส้นต้องไม่มีขยะตกค้าง 13.บริการประชาชนให้เท่าเทียมกันในเขตปกครอง 14.สนับสนุนกลุ่มเกษตรในตำบล และ15.ร่วมกับหน่วยงานดูแลรักษาความปลอดภัย(กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. ตำรวจ)

***เป็นผู้สมัครนายกเล็กที่น่าสนใจอีกคน กับการเสนอตัวรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ส่วนจะได้รับการไว้วางใจหรือไม่ วันที่ 28 มี.ค.พี่น้องชาว ต.น้ำริด อย่างลืมไปเลือกตั้งกัน.