29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สนับสนุนกู้ภัยในพื้นที่6แห่งเป็นเงิน 12,000 บาท

***แพร่…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจิราภรณ์ ศิริทิชากร ประธานชมรมสื่อมวลชนแพร่ พร้อมด้วยสมาชิก จัดกิจกรรมสนับสนุนกิจกรรมของหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ จ.แพร่ โดยนำเงินจากชมรมสื่อมวลชนแพร่ชุดเดิมที่ยังเหลือจากอยู่ ไปมอบให้กับองค์กรที่สนับสนุนให้การช่วยเหลือชาวบ้าน หน่วยกู้ภัยต่างๆโดยเมื่อวานนี้ วันที่ 21 มีนาคม 2564 นางจิราภรณ์  ศิริทิชากร พร้อมด้วยสมาชิกได้ตระเวนไปมอบเงินให้กับกู้ภัย จำนวน 5 แห่งๆละ 2,000 บาท(สองพันบาท)

***จุดแรกคือ สมาคมกู้ภัยสองรวมใจ จากนั้นมาที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดตรวจอำเภอร้องกวาง  อาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ กับสูงเม่น และอาสาสมัครกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ และเหลืออออีก 1 แห่ง คือ กู้ภัยลอง ชมรมสื่อมวลชนแพร่ จะได้ประสานการมอบเงินให้ในโอกาสต่อไป การมอบเงินสนับสนุนในครั้งนี้ ชมรมสื่อมวลชนแพร่ ได้แจ้งวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำไปใช้เกี่ยวกับสวัสดิการอาหาร เครื่องดื่มกาแฟ ในการเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่

***นางจิราภรณ์ ศิริทิชากร ประธานชมรมสื่อมวลชนแพร่ กล่าวว่า ชมรมสื่อมวลชนแพร่ขอเป็นชมรมสื่อมวลชนแพร่ยุคใหม่ จะขอทำหน้าที่เป็นชมรมสื่อมวลชนน้ำดี ทำงานอย่างสร้างสรรค์ สนับสนุนการนำเสนอข่าวเพื่อการพัฒนาจังหวัดแพร่ และเป็นเสนอเรื่องราวที่เป็นธรรมให้กับพี่น้องประชาชนอยู่บนฐานข้อเท็จจริงข่าวสารต้องตรวจสอบได้และจะนำชมรมสื่อมวลชนแพร่ให้โปร่งใส เป็นชมรมสื่อมวลชนแพร่ยุคใหม่