29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

พ่อเมืองปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนการเลือกตั้ง

***สุโขทัย…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรุฬ พรรณเทวี  ผวจ.สุโขทัย ประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล ที่บริเวณลานฝึก กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สุโขทัย  โดยมี พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ  ผบก.ภ.จว.สุโขทัย  และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ร่วมในพิธี

***พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เผยว่า ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง กำหนดให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล พร้อมกันทั่วประเทศ  ในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64  ประกอบกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำหนดให้หน่วยงานในสังกัดรายงานคดีความผิดเกี่ยวกับกฏหมายเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล  ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจ.สุโขทัย จึงกำหนดให้มีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในทุกรูปแบบ  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

***โดยบูรณาการเจ้าหน้าที่จากทุกภาคส่วน เช่น ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จ.สุโขทัย,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง,ตำรวจท่องเที่ยว,ตำรวจทางหลวง,ตำรวจตระเวนชายแดน,กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สุโขทัย,อาสาสมัครรักษาดินแดน จ.สุโขทัย,อาสาสมัครตำรวจบ้าน,ป้องกันภัย จ.สุโขทัย และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ จ.สุโขทัย รวมทั้งสิ้น 323 นาย  เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว  ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นว่า การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลในครั้งนี้ จะดำเนินไปด้วยความสงบเรียบร้อยอย่างแน่นอน