update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“นายกตื้อ”นำทีมเข้าประชุมสภา

***สุโขทัย…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายขรรค์ชัย ดอนพิมพา  นายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานีคนใหม่  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี  เข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี  สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ 1) ประจำปี 2564  ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติพระแม่ย่า พร้อมแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี และจัดทำนโยบายตามแนวทางจากกรอบยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และแผนพัฒนาเศรษฐกิจสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 12 (พ.ศ.2560-พ.ศ.2564)

***นายขรรค์ชัย กล่าวต่อที่ประชุมว่า จะบริหารงานในฐานะนายกเทศมนตรีเมืองสุโขทัยธานี ภายใต้วิสัยทัศน์ “Creative City : สุโขทัยธานีเมืองสร้างสรรค์ หัวใจคือชุมชน สร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนธานี” โดยมุ่งหวังให้เทศบาลเมืองสุโขทัยธานี เจริญรุ่งเรือง ทันสมัย และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข งดงามตามวิถีของเมืองสุโขทัย อันมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวของราชธานีแรกของชาติไทย ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการอำนวยความสะดวกต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนทุกคน ทุกกลุ่ม  ทุกเพศ ทุกวัย

***อีกทั้งจะประสานความร่วมมือกับภาคราชการ  ภาคเอกชน อปท. ในจังหวัดสุโขทัย  เพื่อนำพาให้เทศบาลเมืองสุโขทัยธานี เป็นเมืองสร้างสรรค์ในทุกๆด้าน  มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม ประชาชนมีความสุขใช้ชีวิตในสิ่งแวดล้อมที่ดี  มีพื้นที่สีเขียวสำหรับการสันทนาการ มีเศรษฐกิจที่มั่งคั่ง ยั่งยืน มีความปลอดภัยและเป็นเมืองที่สามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มภาคภูมิ