29 มีนาคม 2024
Latest:
ข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์จัดโครงการ ” “ปันสุข ปันใจ” ด้วยรักและห่วงใย #มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับตำรวจ ในสถานการณ์โควิด-19

***อุตรดิตถ์…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.นนทวร  สีอินทร์  ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จัดโครงการ  “ปันสุข ปันใจ” ด้วยรักและห่วงใย จากใจ ผกก.สภ.เมือง โดยมีนางโสรดา สีอินทร์ ภริยา ร่วมมอบมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ อาทิ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย (แมส) เจลล้างมือ สำหรับพกติดตัวขณะปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 205 นาย และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ในครั้งนี้

***พ.ต.อ.นนทวร  กล่าวว่า ในสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่นั้น  จึงได้จัดทำโครงการ “ปันสุข ปันใจ” ด้วยรักและห่วงใย จากใจ ผกก.สภ.เมือง  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับครอบครัวของเจ้าที่ตำรวจ  โดยได้เน้นย้ำในการปฏิบัติหน้าที่ต้องระมัดระวังตัวเองอย่างเคร่งครัด ประกอบกับ ในพื้นที่ของ อ.เมืองมีผู้ติดเชื้อไวสรัสโควิด-19 จำนวน 39 ราย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง วันที่ 18 พฤษภาคม 64  มีผู้ติดเชื้อโควิดสะสม 79 ราย ยังรักษาอยู่ใน รพ.อุตรดิตถ์ 31 ราย รักษาหายแล้ว 47 ราย

ประสิทธิ์   ผึ้งสุข/รายงาน