update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

นายก อบต.คลองสาม ปล่อยขบวนคาราวานเชิญชวนประชาชนฉีดป้องกันเชื้อไวรัสโควิดครบทุกบ้าน

***ปทุมธานี…ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง พร้อมด้วย นายสัญชาติ คุระนันท์ ส.อบจ.เขต คลองสาม สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ และ อสม.ตำบลคลองสาม ทั้ง 16 หมู่ ได้ร่วมดำเนินการปล่อยขบวนโครงการรณรงค์ประชาชนชาวตำบลคลองสามฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ครบทุกหลังคาเรือน 100% เต็ม

***ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ กล่าวว่า ได้นำข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อสม.ทุกตำบลออกเคาะประตูบ้านทั้ง 16 หมู่บ้านเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 ให้ครบทุกหลังคาเรือนเต็ม 100% โดย อสม.แต่ละหมู่จะสร้างขวัญและกำลังใจและสร้างความเข้าใจแก่ประชาชนว่าไม่ต้องเป็นห่วงเพราะขนาดทั้งตัวตนเองและผู้บริหารทั้งหมดก็ดำเนินการฉีดจนครบ 2 เข็มไม่เป็นไรอะไร ซึ้งในขณะนี้การขยายตัวของไวรัสโควิด-19 นั้นได้ขายตัวอย่างไม่หยุดยั้งมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวันซึ่งการที่จะยับยั้งนั้นจำเป็นต้องฉีดวัคซีนอย่างเดียวเท่านั้น

***อีกทั้งทาง อบต.คลองสาม ยังได้มีโครงการการมอบทองคำให้ประชาชนมาลงทะเบียนขอฉีดวัคซีนอาทิตย์ละ 1 เซ็นโดยจะเริ่มจับสลากลุ้นทองคำในวันที่ 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้เป็นอาทิตย์แรกเพื่อสร้างแรงจูงใจเพื่อให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนให้ได้ 100% ต่อไป

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม/รายงาน