19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

หลัง กกต ยะลา ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง

***ยะลา…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.64 นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง คนใหม่ ได้นำพวงมาลัยเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองเบตง ก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องประชุมสภาชั้น 3  เพื่อสักการะบูชาพระพุทธรูป และนำพระพุทธรูปไปประดิษฐานภายในห้องทำงานของนายกเทศมนตรี เพื่อความเป็นสิริมงคล  โดยมีปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธี และมอบดอกไม้แสดงความยินดี

***โดยทางนายสกุล ได้แต่งตั้งคณะทำงานบริหารขึ้น ได้แก่ นายศิริ มงคลประจักษ์ รองนายกเทศมนตรี, นายอาลี ดูดิง  รองนายกเทศมนตรี, นายจรัญ จันทร์ทิพย์ รองนายกเทศมนตรี,นายอาซัน การี  ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี โดยมีหลายหน่วยงานในพื้นที่ และประชาชนนำกระเช้า และดอกไม้มาแสดงความยินดีกับการปฏิบัติหน้าที่ของคณะผู้บริหารชุดใหม่กันอย่างไม่ขาดสาย

***ทั้งนี้ นายสกุล กล่าวว่า  “ขอบคุณประชาชนชาวอำเภอเบตง ที่ได้ให้ความไว้วางใจผมและสมาชิกฯ กลุ่มสกุล เล็งลัคน์กุล เข้ามาปฎิบัติหน้าที่ในครั้งนี้  หลังจากที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง  ผมพร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงานทุกคน   พร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาเทศบาลเมืองเบตง ตามนโยบาย “สร้างคน สร้างงาน สร้างเมือง บนพื้นฐานพหุวัฒนธรรม “ ที่วางไว้และที่สำคัญ โดยเฉพาะเรื่องเร่งด่วนของการสนับสนุน การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส โควิด -19 ของอำเภอเบตง”

เจษฎา สิริโยทัย/รายงาน