update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“พล.ต.อ.เพิ่มพูน” ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ตรวจราชการพัทลุง กำชับตำรวจทำงานร่วมกันทุกฝ่ายเพื่อรักษาความสงบสุขให้ประชาชน บ้านเมือง

***พัทลุง…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ  ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ต.นิตินัย หลังยาหน่าย  รอง  ผบช.ภ.9  เดินทางมาประชุมตรวจเยี่ยม  และติดตามการบริหารจัดการ การฉีดวัคซีนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  การแก้ปัญหาหนี้สินข้าราชการตำรวจและลูกจ้างประจำ  การบริหารจัดการศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์  จักรยานยนต์  ที่ บก.ภ.จว.พัทลุง โดยมี  พล.ต.ต.วรา  เวชชาภินันท์  ผบก.ภ.จว.พัทลุง  และคณะ  ให้การต้อนรับ

***จากนั้นเดินทางไปยังสถานีตำรวจชุมชนโคบัง  ในบริเวณตลาดป่าพะยอม  อ.ป่าพะยอม  เพื่อติดตามการดำเนินงานด้านงานตำรวจชุมชนและการมีส่วนร่วมของประชาชน  ของสถานีตำรวจชุมชนดังกล่าว โดยมี  พ.ต.อ.ธนสิทธิ์  จงหวัง  ผกก.สภ.ป่าพะยอม  และนายวีระชัย  ชุมแก้ว  นายอำเภอป่าพะยอม  พร้อมคณะ ให้การต้อนรับ  ซึ่ง  พล.ต.อ.เพิ่มพูนได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ตำรวจประจำป้อมโคบัง  และมอบเงินสดส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้ตู้ยามดังกล่าวด้วย

***พล.ต.อ.เพิ่มพูน กล่าวว่า  ขอให้ตำรวจทุกคนได้เป็นที่พึ่งพาของประชาชนในทุกสถานการณ์  ขอให้ร่วมกันปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถเพื่อความสงบสุขของพี่น้องประชาชนและบ้านเมือง  อย่าได้เก่งเพียงคนเดียว  ต้องเข้าถึงพี่น้องประชาชน  เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความชื่นชมและศรัทธาจากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

***นอกจากนั้นตำรวจจะต้องมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น  ไม่ว่าจะเป็นการรับแจ้งความในเบื้องต้น  การเข้าระงับเหตุในเบื้องต้น  พร้อมกันนั้นก็ขอให้ผู้นำท้องถิ่น  ผู้นำชุมชน  พี่น้องประชาชน  ฯลฯ เข้ามาร่วมมือร่วมใจกับตำรวจในการสร้างความปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนด้วย  อย่าได้ทอดทิ้งให้ตำรวจต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่อย่างเดียวดาย