update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

กต.ตร.ประชุมมีการหารือการมีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานในการตรวจสอบกิจกรรมการทำงานร่วมกับคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ

***แพร่…ผู้สื่อข่าวรายง่านว่า นางอัมราพร มุ้งทอง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ (กต.ตร.สภ.พระธาตุช่อแฮ) อ.เมืองแพร่ ร่วมกับ ว่าที่พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.พระธาตุช่อแฮ , พ.ต.ท.สมชัย นาคปลา รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.นพดล วัชรกิจโสภณ สวป. พ.ต.ท.หญิง กิตติยา วรวัฒน์ สว.ประชุมคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.พระธาตุช่อแฮเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.

***ที่ประชุมมีการหารือการมีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานในการตรวจสอบกิจกรรมการทำงานร่วมกับคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ และรายงานผลการปฏิบัติงานในภาพรวมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในด้านสายงานป้องกันปราบปราม การตรวจสอบและประกวดการฝึก   การดำเนินการตามโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ

***รวมทั้งผลการดำเนินการตามโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล ตำรวจภูธรจังหวัดแพร่  สายงานสอบสวน (พ.ต.ท.สมชัย นาคปลา)รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ  สถิติคดีอาญา 4 กลุ่ม ในห้วงเดือน มิถุนายน  สายงานสืบสวน ผลการจับกุมคดียาเสพติด อาวุธปืน และการพนัน เป็นต้น

***อย่างไรก็ตามที่ประชุมคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.พระธาตุช่อแฮ ชื่นชมผลการปฏิบัติงานของดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำงานอย่างก้าวกระโดดจนได้รับรางวัลในรอบปีที่ผ่านมาหลายรางวัล