update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“ผกก.นนทรว” ร่วมกับประธาน กต.ตร.จัดกิจกรรม “ตำรวจอุตรดิตถ์ เรามาแจก ไม่ได้มาจับ แจกหมวกนิรภัยแทนค่าปรับ และรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัย

***อุตรดิตถ์.. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.นนทวร  สีอินทร์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์  พร้อมด้วย นายธีรชัย ชวลิตสกุลเดช ประธาน กต.ตรและคณะกรรมการ กต.ตร สภ.เมือง และพ.ต.ท.เจริญ แดงเรือง รอง ผกก.จร.สภ.เมือง ร่วมกันได้จัดกิจกรรม “ตำรวจอุตรดิตถ์ เรามาแจก ไม่ได้มาจับ แจกหมวกนิรภัยแทนค่าปรับ และยังรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัย ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดกวดขันวินัยจราจร ที่ถนนสายศิลาอาสน์-เขื่อสิริกิติ์ บริเวณหน้าสถานีรถไฟศิลาอาสน์

***พ.ต.อ.นนทวร  สีอินทร์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์  กล่าวว่า เพื่อเป็นการป้องกันการลดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมให้ตำรวจจราจร สภ.เมือง,ชุด ชมส.สภ.เมือง ประชาสัมพันธ์ ในการขับขี่ อย่างเคร่งครัดวินัยจราจร,การป้องกันตนเองในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 นอกจากนี้ได้มีแจกหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ และหมวกนิรภัยแก่ผู้ขับขี่ บรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนและจะได้ตระหนักถึงการขับรถ เพื่อลดอุบัติเหตุ ในพื้นที่ จุดตรวจกวดขันวินัยจราจร #อุตรดิตถ์ ขับขี่มีสติ มีวินัย ใส่ใจกฎ ลดอุบัติเหตุ โดยเน้นกวดขัน ระเบียบวินัยจราจร พร้อมมอบหมวกนิรภัย แทนค่าปรับ ในสถานการณ์การ โตวิด-19 ตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ผบช.ภ.6 ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์อีกด้วย

ประสิทธิ์   ผึ้งสุข/รายงาน