19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

กกต.เผยบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา ที่ได้รับสมัครรับเลือกตั้งและไม่ได้รับสมัครรับเลือกตั้ง

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง(กกต.) เผยบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา ที่ได้รับสมัครรับเลือกตั้งและไม่ได้รับสมัครรับเลือกตั้ง ทั้งนี้ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและ นายกเมืองพัทยา ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565 กำหนดวันเลือกตั้งเป็นวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 และวันรับสมัครระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565 ถึงวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2565 นั้น

*****ในการนี้ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา ได้ประกาศบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา ที่ได้รับสมัครรับเลือกตั้งและไม่ได้รับสมัครรับเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียด ดังนี้ บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา จำนวนผู้สมัครรับเลือกตั้ง 4 คน ประกาศรับสมัครจำนวน 4 คน

*****สำหรับบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยามีดังนั้

บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขตเลือกตั้ง จำนวนผู้สมัคร (คน) ประกาศรับสมัคร (คน) ประกาศไม่ได้รับสมัคร (คน) รายชื่อผู้สมัครที่ไม่ได้รับสมัคร
เขตเลือกตั้งที่ 1 18 18
เขตเลือกตั้งที่ 2 18 17 1 นางสาวเกศิณี บุญมี หมายเลข 16
เขตเลือกตั้งที่ 3 19 19
เขตเลือกตั้งที่ 4 18 18