29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

นายก อบจ.เมืองคอน กนกพร เดชเดโช จัดทัพเปิดยุทธการ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองนครฯ เปิดงานท่องเที่ยวถ้ำพรรณรา ฝ่าสายฝนคนแน่นเวที

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายจอมไกร สวัดดิวงค์ รองนายก ร้อยตรี พีรพันธ์ สุวรรณโอภาส ที่ปรึกษา นายไสว เขียวจันทร์ ผู้เชี่ยวชาญประจำ อบจ. นายสุชาติ เจริญพงศ์ เลขานายก อบจ. นายอำเภอถ้ำพรรณรา  เปิดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเที่ยว”ของดี อ.ถ้ำพรรณรา” จ.นครศรีธรรมราช บรรยากาศคึกคักกลางสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ พลังประชาชนแห่ให้กำลังใจร่วมงานจำนวนมาก

*****ทั้งนี้ นางกนกพร กล่าวกับประชาชนบนเวทีเปิดงานว่า ได้จัดงบประมาณให้พื้นที่อำเภอถ้ำพรรณรา 50 ล้านบาท เพื่อเร่งพัฒนาอำเภอถ้ำพรรณราให้เพียบพร้อมด้านศักยภาพของการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจให้ประชาชนได้รับความสุขอย่างเต็มที่ ส่วนงบอื่น ๆในการการส่งเสริมการท่องเที่ยวจะเพิ่มเป็น 5 แสนบาทในปีหน้า สร้างความประทับใจให้กับประชาชนที่มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง ส่วน นายวัชรพล เพิ่ม  สจ.ได้ยืนยันกับประชาชนว่า จะประสานความช่วยเหลือในทุกมิติเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีและได้นำข้าวสารมามอบให้กับผู้ที่มาร่วมงานเพื่อเป็นกำลังใจ จำนวน 200 ถุงอีกด้วยซึ่งจะได้บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้นของชาวอำเภอถ้ำพรรณรา