update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“เขตพงศ์ กุลนาถศิริ”รองนายก อบจ.สุโขทัย ประธานเปิด”เทศกาลอาหารชวนกิน Check in ปากแคว นายก อบต.ปากแคว จัดสุดยิ่งใหญ่บนถนนวัฒนธรรม

*****สุโขทัย..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ  รองนายก อบจ.สุโขทัย ประธานเปิด”เทศกาลอาหารชวนกิน Check in ปากแคว (ถนนวัฒนธรรม)”บริเวณถนนวัฒนธรรม ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย เมื่อเย็นวันที่ 6 ธ.ค.65 โดยมี ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย เขต1 และ ส่วนราชการ ให้เกียรติร่วมพิธี กิจกรรมดังกล่าว อบต.ปากแคว จัดขึ้นเป็นครั้งแรกหลังจากสถานการณ์โควิด – 19 ผ่อนคลาย  มีผู้ประกอบการร้านค้า และ ประชาชน  ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

*****นายวีระศักดิ์   แสงทอง  นายก อบต.ปากแคว เผยว่า”เทศกาลอาหารชวนกิน Check in ปากแคว (ถนนวัฒนธรรม)”  จัดขึ้นระหว่างวันที่  6 – 10 ธ.ค.65 ที่ถนนวัฒนธรรม ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมรายได้ ให้กับชุมชนและผู้ประกอบการและนอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจ.สุโขทัย อีกทางหนึ่ง โดยภายในงาน นอกจากได้นำร้านอาหารอร่อย ของกินของฝาก มาจำหน่ายกว่า 100 ร้านค้าแล้ว   ยังมีการแสดงจากเด็กและเยาวชนใน ต.ปากแคว  การแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทยหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมามอบความบันเทิงให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมและจับจ่ายใช้สอยภายในงานอีกด้วย  คาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดหมุนเวียนภายในงานไม่ต่ำกว่า 2,000,000 บาท