23 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นยานยนต์เศรษฐกิจ

มหกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

*** นครราชสีมา… ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อที่ 27 มี.ค. นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา ประธานเปิดงานมหกรรมยานยนต์แห่งภาคอีสาน หรืองาน มอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 27 อย่างเป็นทางการ โดยนางเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมาจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ชั้น3 เอ็มซีซี ฮอลล์ วาไรตี้ฮอลล์ , ชั้น 1 แกรน ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา ระหง่างวันที่  27 มี.ค.– 4 เม.ย.เวลา 10.30 – 21.00 น.

***ขณะเดียวกัน นางเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรม มอบเงินสนับสนุนแก่เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดย นางณัฏฐินีภรณ์  จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นตัวแทนในการรับมอบ

***กิจกรรมภายในงานสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift voucher รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย  และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามารับสิทธิ์พิเศษ ซื้อคูปองอาหาร 100 บาท ฟรี 100 บาท รวม 9 วัน 9,000 สิทธิ์ มูลค่ากว่า 900,000 บาท

***ทั้งนี้ผู้จัดงานฯตระหนักถึงความสำคัญของการรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัย รวมถึงคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ จึงได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการการป้องกัน ที่รัดกุมและเข้มงวดเช่นเคย จึงขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ช่วยกันปฏิบัติตามกฎระเบียบในการเข้าชมงานอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของทุกท่าน