19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นยานยนต์เศรษฐกิจ

ขนส่งจังหวัดสุโขทัยนำหัวหน้าฝ่ายทะเบียนรถ บุคลากรออกพบประชาชนประชาสัมพันธ์ประมูลทะเบียนสวย

*****สุโขทัย..นายภูสิทธิ์ อนันทวัฒน์ ขนส่งจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยนำหัวหน้าฝ่ายทะเบียนรถ นำบุคลากรสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย ออกพบประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไปในพื้นที่ สำหรับรถยนต์หมวดอักษร กท “การงานก้าวหน้า การค้าทวีคูณ” ของจังหวัดสุโขทัย  มีพิธีปลุกเสก พิธีเจิมป้าย เสริมคาถา ปลุกเสก เสริมสิริมงคล ลงยังแผ่นป้ายเลขทะเบียนรถสวยหมวดอักษร (กท) ของจังหวัดสุโขทัย เมื่อ 15 พ.ย.64 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่จะร่วมประมูล ได้นำไปใช้ในชีวิต และครอบครัว เลขทะเบียนรถสวยจากเกจิดังสุโขทัย

*****นายภูสิทธิ์ กล่าวว่าการประมูลหมายเลขทะเบียนฯในครั้งนี้ ใช้วิธีการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต รายได้จากการประมูลจะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนเพื่อนำเงินรายได้สมทบเข้ากองทุนสำหรับใช้ในกิจการความปลอดภัยทางถนน

***** ผู้สนใจเลขทะเบียนมงคลกราฟิกรูปแบบที่สวยงาม บ่งบอกความเป็นสุโขทัย และประเทศไทย เป็นสิริมงคล เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย เริ่มลงทะเบียนพร้อมประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ปิดประมูลวันที่ 30 ม.ค.65 และผู้สนใจร่วมประมูลเลขทะเบียนรถสวย ของป้ายทะเบียนจังหวัดสุโขทัย หมวดอักษร กท สำหรับรถเก่ง รถกระบะ 4 ประตู และรถแวน 7 ที่นั่ง ของสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย สายด่วน 1584 สอบถามเพิ่มเติม 055642316 055-612731 www.tabienrod.com