19 เมษายน 2024
Latest:
update newsการเงิน-ธนาคารข่าวเด่นเศรษฐกิจ

ชาวเบตงแห่ใช้สิทธิเราชนะแน่นแบงก์

***ยะลา…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเบตง  อ.เบตง จ.ยะลา ประชาชนจำนวนมากมารอคิวตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนธนาคารเปิด โดยทางธนาคารเปิดจุดอำนวยความสะดวก รับลงทะเบียน เราชนะ สำหรับกลุ่มประชาชนที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการ  โดยกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน และไม่เคยลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ ต้องนำข้อมูลชื่อ-นามสกุล ญาติที่ติดต่อได้ และนำบัตรประชาชนมาใช้ประกอบการลงทะเบียนด้วย เนื่องจากเงินในโครงการจะสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรประชาชน

***ทั้งนี้มีบางส่วนที่ไม่มีสมาร์ทโฟน แต่เคยลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ เราชนะ .com จะต้องนำญาติมาด้วยเพื่อทำการยืนยันการยกเลิกการลงทะเบียนก่อนหน้านี้ เพื่อมาลงทะเบียนใหม่ที่จุดบริการ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ยืนยันตัวตนผ่านแอปฯเป๋าตังไม่ได้อีกด้วย

***สำหรับการตั้งจุดบริการดังกล่าว ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา  จะมีการตั้งจุดบริการในวันจันทร์ ถึง ศุกร์ สำหรับผู้ที่มีทะเบียนในเขตเทศบาล และวันเสาร์ และ อาทิตย์ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน อยู่นอกเขตเทศบาล โดยต้องฟังคำประกาศของกำนัน ผู้ใหญ่ และทางอำเภอ ในการนัดวันลงทะเบียนอีกครั้งโดยสามารถเดินทางมาลงทะเบียนได้ ตั้งแต่ เวลา 09.00-16.00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเบตง