29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsการเงิน-ธนาคารข่าวเด่นเศรษฐกิจ

ทายาทตระกูล”ปราสาททองโอสถ” แถลงข่าวแนะนำสินทรัพย์ดิจิตอลที่มีชื่อว่า“JAYA COIN”เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ตัวใหม่ล่าสุดของประเทศไทยให้กับกลุ่มผู้นำยุคบุกเบิก

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บริษัท สยามซีเล็คชั่น จำกัด ของ”ดร.ปิยสุนีย์ ปราสาททองโอสถ ชัยปาณี ทายาทตระกูล”ปราสาททองโอสถ” ที่มีกลุ่มธุรกิจอยู่ในอาณาจักรมากกว่าแสนล้านบาท อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส(Bangkok Airways)พร้อม”นายนพวินทร์ กิตติรัฐไพศาล”CEO สยามซีเล็คชั่น แถลงข่าวแนะนำสินทรัพย์ดิจิตอลที่มีชื่อว่า“JAYA COIN”เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ตัวใหม่ล่าสุดของประเทศไทยให้กับกลุ่มผู้นำยุคบุกเบิกของกลุ่ม”The Elite”ภายใต้การนำของ”คุณปวริศา ลิขิตรวี”(ออย)และ”คุณปิยะนันท์ ทิมโพธิ์กลาง”(แหม่ม) พร้อมด้วยเหล่าผู้นำที่สนใจร่วมธุรกิจอีกกว่า 100 คน

***** ดร.ปิยสุนีย์ ปราสาททองโอสถ ชัยปาณี เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีอยู่หลากหลายชื่อทั่วโลก ประมาณ 12,000 กว่าสกุล ซึ่งเหรียญ คริปโตส่วนใหญ่กว่า 95% ไม่สามารถใช้งานได้ในชีวิตจริง แต่มีไว้เพื่อเทรดและลงทุนทำกำไรเท่านั้น ซึ่งโดยส่วนตัวเชื่อว่าสินทรัพย์ดิจทัลนั้น จะมีมูลค่าที่แท้จริงก็ต่อเมื่อมีประโยชน์ต่อสังคมหรือตอบโจทย์อะไรบางอย่างต่อผู้บริโภค สินทรัพย์นั้นจึงจะประสบความสำเร็จในระยะยาว และนำมาใช้จ่ายได้จริงในชีวิตประจำวันได้เหมือนกับทองคำ

***** “JAYA COIN คือเหรียญที่ถูกพัฒนาขึ้น โดยสยามซีเล็คชั่นเพื่อใช้ประโยชน์และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจที่เชื่อมโยง E-Commerce Platform,NFTและ Outsouce business Partners อื่นๆ เข้าด้วยกัน เป็นการตลาดดิจิตอล ซึ่งเป็นธุรกิจแบบใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากและในอนาคตมีแผนที่จะนำเหรียญ Jaya Coin มาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ถือครองเหรียญอีกด้วย

*****ขณะที่”คุณนพวินทร์ กิตติรัฐไพศาล”ผู้จุดประกายเหรียญคริปโต JAYA COIN เปิดเผยว่า บริษัทสยามซีเล็คชั่น จำกัด จะเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจรูปแบบใหม่โดยการนำเอา E-Commerce Platform มาผสมผสานกับเทคโนโลยี Blockchain และ Smart Contract โดยสามารถถ่ายโอนรายได้จาก E-Commerce มาเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล NFT เพื่อเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ใหม่ๆ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้ผู้คนจำนวนมากที่อยู่บนแพลตฟอร์ม อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับทุกๆ ธุรกิจที่เปิดรับเทคโนโลยี Blockchain ได้ โดยเรียกโมเดลธุรกิจนี้ว่า Digital Biosphere

*****สำหรับ“Digital Biosphere”ถือเป็นโมเดลธุรกิจที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งโมเดลธุรกิจนี้จะสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายทุกๆ ธุรกิจทั่วโลก รวบรวมเป็นคอมมูนิตี้(Community)ขนาดใหญ่ก่อให้เกิดโอกาสของธุรกิจใหม่ๆ และสามารถสร้างรายได้ สร้างประโยชน์ให้กับผู้คนอย่างมหาศาลผ่าน Jaya Coin  ถึงแม้ตอนนี้ JAYA COIN จะยังไม่ได้เข้ากระดานเทรด แต่บริษัทได้ทำการเปิดทดลองใช้ในระบบ E-Commerce แล้วได้การตอบรับอย่างล้นหลามจากสมาชิก ซึ่งขณะนี้ก็มีบริษัท Exchange หลายแห่งก็ให้ความสนใจ และยินดีสนับสนุนเพื่อให้สามารถเข้าเทรดในกระดานปี 65 นี้อย่างแน่นอน